apple-khoa-sign-ios-13-6-1

Apple chính thức khóa sign iOS 13.6, người dùng sẽ không thể quay về với phiên bản này

XEM NHANH

Mới đây, Apple đã chính thức khóa sign phiên bản iOS 13.6, điều đó đồng nghĩa với việc người dùng giờ đây sẽ không thể quay về phiên bản này được nữa.

Apple đã chính thức khóa sign iOS 13.6

Vậy là sau hơn 1 tuần kể từ ngày Apple phát hành phiên bản iOS 13.6.1 vào ngày 12/8 vừa qua, hãng đã chính thức khóa sign phiên bản iOS 13.6. Và điều đó cũng có nghĩa là một khi bạn đã cập nhật lên iOS 13.6.1 thì bạn sẽ không thể nào quay về iOS 13.6 được nữa.

Theo đó phiên bản iOS 13.6 mang tới cho người dùng tính năng Car Keys, một số cải thiện lớn dành cho Apple News+ cùng một số bản vá bảo mật và những lỗi còn tồn đọng ở phiên bản trước.

Hành động được xem như là một động thái khá quen thuộc của Apple khi mà từ trước tới nay, hãng thường khóa sign những phiên bản iOS cũ sau một thời gian cập nhật phiên bản iOS mới. Việc làm này của Apple thực chất là nhằm thúc đẩy khách hàng hãy luôn luôn cập nhật lên phiên bản iOS mới của Apple.

apple-khoa-sign-ios-13-6-2

Apple chính thức khóa sign iOS 13.6

Nhắc qua một chút về phiên bản iOS 13.6.1, đây là một phiên bản sửa lỗi về các vấn đề lưu trữ dữ liệu, khắc phục những sự cố về quá nhiệt, khiến màn hình của một số thiết bị iPhone ngả sang màu xanh lục. Và đây cũng chính là bản iOS mà người dùng có thể cài đặt được cả trên iPhone và iPad.

Ngoài ra, vào ngày hôm qua, Apple cũng đã chính thức phát hành phiên bản iOS 14 và iPadOS 14 Beta 5 dành cho các nhà phát triển và người dùng đã đăng ký thử nghiệm.

Kết

Vậy cuối cùng bạn có suy nghĩ như thế nào về phiên bản iOS 13.6 cũng như iOS 13.6.1? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất về BlackBerry nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Cách bật Khiên bảo vệ Avatar Facebook cực đơn giản

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
kinh-nghiem-mua-android-tv-box-9
Kinh nghiệm chọn mua Android TV Box sử dụng trong gia đình
Top 10 Trang web kiểm tra chỉ số IQ chính xác nhất bạn nên thử
Cách mua vé tàu online và các điều cần chú ý
TOP 11 trang web hỗ trợ tạo CV xin việc miễn phí, đẹp, tốt nhất