apple-khoa-sign-ios-12-4-6-1

Apple chính thức khóa sign iOS 12.4.6 và 13.4.1

XEM NHANH

Mới đây, Apple đã chính thức khóa sign iOS 12.4.6 và 13.4.1, người dùng giờ đây sẽ không thể nâng hoặc hạ cấp về hai phiên bản này nữa.

Apple chính thức khóa sign iOS 12.4.6 và 13.4.1

Vậy là chỉ sau 1 tuần tung ra phiên bản iOS 13.5 mới, Apple đã ngay lập tức khóa sign hai phiên bản iOS cũ là 12.4.6 cùng với 13.4.1, chính thức ngừng hỗ trợ người dùng nâng cấp hoặc hạ cấp về hai phiên bản này.

Đây là việc làm đã không còn quá xa lạ đối với Apple và cả những người dùng iPhone hoặc iPad. Nếu như đã dùng thiết bị của Apple trong một thời gian dài thì chúng ta sẽ hiểu được việc làm này sẽ giúp hãng có thể duy trì được những thiết bị hoạt động ở phiên bản mới ở mức cao nhất có thể, hạn chế được nhiều lỗi vặt sẽ gặp trong quá trình sử dụng hàng ngày.

apple-khoa-sign-ios-12-4-6-2

Apple chính thức khóa sign iOS 12.4.6 và 13.4.1

Nếu như bạn vẫn chưa nâng cấp lên iOS 12.4.7 hoặc 13.5 thì bạn cũng đừng quá lo lắng. Bởi 2 phiên bản này chủ yếu là để vá những lỗi bảo mật còn tồn đọng ở phiên bản trước, cũng như cải thiện một chút về hiệu suất của máy. Riêng bản cập nhật iOS 13.5 thì sẽ có thêm hai tính năng mới là hỗ trợ mở khóa FaceID nhanh hơn khi đeo khẩu trang và Exposure Notification API, hỗ trợ các ứng dụng theo dõi diễn biến và tình hình dịch Covid-19 từ các tổ chức y tế.

Bạn đọc có thể tham khảo thêm về bài so sánh dung lượng pin giữa iPhone đang chạy iOS 13.4 và sau khi đã nâng cấp lên 13.5 tại đây.

Kết

Vậy bạn đọc trong thời điểm hiện tại đang ở phiên bản iOS nào? Đã nâng lên iOS 12.4.7 hoặc 13.5 chưa hay vẫn ở phiên bản thấp hơn? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iOS 13.5 Ra mắt! Update lớn về tính năng mở khóa Face ID nhanh hơn ngay cả khi đeo khẩu trang

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Dưới 12 triệu, mẫu iPhone này rất đáng mua
apple-music
Nghe nhạc chất lượng cao với Apple Music
Samsung-Galaxy-Watch-7
Samsung Galaxy Watch 7 được đồn đại có tính năng theo dõi lượng đường trong máu
Apple-iPad-Pro
iPad Pro có thể “nhảy cóc” sang sử dụng chip M4, bỏ qua thế hệ M3