5-reasons-why-Apple-is-right-to-snub-Intel-and-AMD-920×613

Apple khiến cho doanh số Intel, AMD và Nvidia đồng loạt đi xuống

XEM NHANH

DigiTimes báo cáo rằng Intel, AMD và Nvidia đã sửa đổi và hạ thấp kỳ vọng của chính họ về số lượng chip và sản phẩm mà họ sẽ xuất xưởng vào năm 2022 cũng như mục tiêu doanh thu của họ. Apple là công ty duy nhất được kỳ vọng sẽ tiếp tục tăng trưởng với máy Mac của mình, bao gồm M2 MacBook Air và MacBook Pro mới.

Apple khiến cho doanh số Intel, AMD và Nvidia đồng loạt đi xuống

Intel đã hạ mục tiêu doanh thu cho năm 2022 xuống khoảng 11 tỷ USD và dự kiến ​​lô hàng chip PC sẽ giảm 10% so với năm 2021 do nhu cầu thấp hơn. Còn AMD có thể ​​sẽ giảm từ 14% đến 16% các lô hàng của họ vào năm 2022, so với mức giảm 7% -9% mà họ mong đợi ban đầu.

Các nhà sản xuất máy tính xách tay cũng đang chuẩn bị cho một năm 2022 và đầu năm 2023 đầy khó khăn. Các công ty như Dell, Acer, HP và Asustek Computer đều đã cắt giảm kỳ vọng và dự đoán về các lô hàng và doanh thu.

mac__bfa414svyuc2_og

Mặt khác, Apple dự kiến ​​sẽ xuất xưởng khoảng 29 triệu chiếc MacBook vào năm 2022, con số ước tính cao nhất trong 3 năm qua, theo DigiTimes .

Apple gần như đã hoàn thành quá trình chuyển đổi từ bộ vi xử lý Intel trên máy Mac sang chip silicon Apple sản xuất theo yêu cầu của riêng mình. Gần đây nhất, công ty đã công bố chip ‌M2‌ hoàn toàn mới, hứa hẹn hiệu suất nhanh hơn 1.4 lần so với con chip M1 trước đó.

Tạm kết

Bạn có thấy hấp dẫn với những thông tin trên không nào? Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile thường xuyên để cập nhật những sản phẩm và xu hướng công nghệ cực hot nhé!

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
mihoyo-thumb
Ý nghĩa của miHoYo? Những tựa game của miHoYo lôi cuốn đến mức nào
minecraft-trial-thumb
Tải và chơi Minecraft Trial trên PC và Mac bằng giả lập
game-thoi-trang-cong-chua-thumb
Tổng hợp 24 game Y8 công chúa online | Chơi game con gái miễn phí
test-ipad-pro-M4
Test độ bền iPad Pro M4 mới: Kết quả đáng kinh ngạc