[CHÍNH THỨC] Apple khai tử MacBook 12 inches và MacBook Air cũ

[CHÍNH THỨC] Apple khai tử MacBook 12 inches và MacBook Air cũ

XEM NHANH

Cùng với việc nâng cấp dòng MacBook Air Retina và MacBook Pro ngày hôm nay, Apple đã ngừng sản xuất MacBook 12 inch và MacBook Air thế hệ trước.

Tạm biệt biểu tượng một thời

Theo đó, dòng sản phẩm được làm mới hiện nay bao gồm MacBook Air 13 inches Retina và MacBook Pro 13/15 inches với Touch Bar.

Mới đây, Apple đã cập nhật dòng máy tính xách tay của mình với các thay đổi đối với MacBook Air và MacBook Pro khi công bố chương trình khuyến mãi Back to School.

MacBook Pro cơ bản có giá 1.299 USD trước đây là phiên bản không Touch Bar. Giờ đây, nó có vi xử lý lõi tứ thế hệ thứ 8 mới nhất và thêm Touch Bar. Trong khi đó, MacBook Air Retina đã có công nghệ hiển thị True Tone và giá đã được giảm.

Cùng với những thay đổi đó, Apple đã ngừng bán hai dòng máy tính xách tay của mình là MacBook 12 inches và MacBook Air 2017 trở về. Mặc dù MacBook Air cũ bị ngừng sản xuất không gây nhiều bất ngờ khi Apple giảm 100 USD cho MacBook Air Retina. Nhưng việc khai tử MacBook 12 inches có thể gây thất vọng cho người dùng, đặc biệt là những ai ưa thích sự mỏng nhẹ.

Apple khai tử MacBook

Thế nhưng khi nhìn lại, MacBook Air 13 inches Retina ra mắt vào mùa thu năm ngoái với mức giá thấp hơn, nhiều cổng kết nối hơn, hỗ trợ Touch ID và thời lượng pin dài hơn, trọng lượng cũng chỉ nặng hơn một “tí xíu” so với MacBook 12 inches.

Vẫn có thể mua MacBook 12 inches và Air cũ

Mặc dù Apple không còn bán MacBook 12 inches hay MacBook Air thế hệ trước, nhưng bạn vẫn có thể mua tại các nhà bán lẻ khác cho đến khi hết hàng. Ít nhất là đến hiện tại, bạn vẫn có thể thoải mái mua MacBook Air 2017.

Apple khai tử MacBook
Các dòng dòng sản phẩm Mac mới của Apple sau khi thay đổi.

Bạn nghĩ gì về những thay đổi này? Theo bạn Apple khai tử MacBook 12 inches và MacBook Air có để lại một lỗ hổng trong dòng sản phẩm notebook của công ty? Hãy để lại bình luận của bạn ở phía bên dưới và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: So sánh hiệu năng Realme 3 Pro vs Samsung Galaxy A50

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!
Tin mới nhất
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay
game-thuc-te-ao-thumb
Tổng hợp 12 game thực tế ảo VR hay nhất mà bạn nên thử
Tổng hợp hình nền Hacker đẹp nhất