Apple khai tử iPhone 11 Pro

Chính thức: Apple khai tử iPhone 11 Pro và 11 Pro Max ngay sau sự kiện “Hi, speed”

XEM NHANH

Rạng sáng nay, Apple đã công bố loạt iPhone 12 trong sự kiện “Hi, Speed”. Ngay sau đó, Apple đã khai tử iPhone 11 Pro và 11 Pro Max trên website mới nhất. Nếu bạn quan tâm hai mẫu iPhone 11 này thì có thể tìm mua tại Hoàng Hà Mobile với giá cực tốt.

Apple chính thức khai tử iPhone 11 Pro và 11 Pro Max

Sự kiện “Hi, Speed” được mong đợi nhất trong năm đã diễn ra rạng sáng nay. Không nằm ngoài dự đoán, Apple đã giới thiệu dòng iPhone 12 Series. Bao gồm 4 phiên bản iPhone 12 Mini, iPhone 12, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max. Các iPhone thế hệ mới sở hữu tốc độ kết nối 5G ấn tượng, hệ thống camera được nâng cấp mạnh mẽ. Đáng chú ý là việc Apple đã “hồi sinh” Magsafe.

Apple khai tử iPhone 11 Pro

Tất cả các mẫu iPhone 12 năm nay đều kết nối 5G. Với kích thước từ 5.4 inch tới 6.7 inch và thêm nhiều màu sắc, người dùng có thể thêm đa dạng lựa chọn. Ngay sau khi iPhone 12 ra mắt, Apple đã chính thức “khai tử” dòng iPhone 11 Pro và 11 Pro Max. Hai sản phẩm này không còn xuất hiện trên website chính thức của Apple. Đây có thể là một phần của kế hoạch thúc dẩy doanh số cho iPhone 12 và khuyến khích người dùng lên đời smartphone.

Mua iPhone 11 Series chính hãng VN/A giá rẻ tại Hoàng Hà Mobile

Apple khai tử iPhone 11 Pro

Từ thời điểm hiện tại, Apple đã ngừng cung cấp hai dòng iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max. Tuy nhiên, nếu bạn quan tâm hai sản phẩm này thì vẫn có thể tìm mua. Hoàng Hà Mobile hiện đã trở thành nhà bán lẻ ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam. Cam kết bán các sản phẩm chính hãng VN/A với chế độ bảo hành 12 tháng. Dưới đây là mức giá loạt iPhone 11 Series tại Hoàng Hà Mobile:

  • iPhone 11 chính hãng VN/A giá chỉ từ 16.990.000đ
  • iPhone 11 Pro chính hãng VN/A giá chỉ từ 23.390.000đ
  • iPhone 11 Pro Max chính hãng VN/A giá chỉ từ 25.990.000đ

Mua iPhone 11 Series tại đây

Trên đây là thông tin Biểu tượng iPhone 12. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý