5380376_cover_home_imac_pro

Apple dừng sản xuất iMac Pro, nhường chỗ cho iMac thế hệ mới

XEM NHANH

Mới đây, Apple thông báo quyết định dừng sản xuất iMac Pro. Thay vào đó, những thế hệ iMac đời mới với cấu hình mạnh mẽ vượt trội sẽ có thể thay thế chúng.

Dừng sản xuất iMac Pro

Bắt đầu mở bán vào tháng 12 năm 2017 cho tới nay, iMac Pro – một trong những mẫu máy tính giá xa xỉ nhất sẽ chính thức bị “cha đẻ” Apple khai tử khỏi thị trường sau gần 4 năm ra mắt.

108d1091747t8375l4-2-56
Sản phẩm iMac Pro lên kệ lần cuối trước khi dừng sản xuất.

Trên cửa hàng trực tuyến, sản phẩm này cũng đã được gắn thêm nhãn “while supplies last” để thông báo đến người mua rằng đây sẽ là những mẫu cuối cùng còn sót lại trước khi chúng biến mất vĩnh viễn.

iMac thế hệ mới thay thế iMac Pro

Là một trong những chiếc máy tính all-in-one đầu tiên được sản xuất, thế nhưng 4 năm qua iMac Pro gần như không có một sự thay đổi hay nâng cấp nào khác biệt để tiếp tục thu hút người dùng.

Trong khi đó, sự ra đời của những mẫu PC khác mà nhà Táo cho ra mắt những năm gần đây, điển hình là iMac 27 inch lại sở hữu cấu hình mạnh mẽ và đáp ứng đầy đủ các tác vụ mà khách hàng cần nhanh nhất có thể.

426e35dd-a3eb-36c1-8f72-b7128de70ea2
iMac Pro giờ đây không phải là lựa chọn duy nhất với người dùng.

Bên cạnh đó, trong một số thông báo với truyền thông, Apple cũng úp mở về dự định sẽ trang bị con chip M1 vào những chiếc iMac thế hệ mới. Bởi vậy, việc chiếc iMac Pro sẽ dừng sản xuất là điều không quá khó hiểu, nhường đường cho các sáng tạo tiếp theo của Apple.

Bạn nghĩ sao về thông tin này đến từ phía Apple? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí