Apple kêu gọi giảm thải carbon

Apple kêu gọi thực hiện giảm thải carbon sau khi giới thiệu Clean Energy Charging trên iOS 16.1

XEM NHANH

Hôm nay, Apple đã phát hành bản cập nhật iOS 16.1. Công ty cũng giới thiệu đến người dùng tính năng Clean Energy Charging. Đây là một phần trong kế hoạch Apple kêu gọi giảm thải carbon tới năm 2030.

Apple kêu gọi các nhà cung cấp giảm thải carbon 

Hôm nay, Apple đã kêu gọi các nhà cung cấp của mình thực hiện các bước mới để khử cacbon và giải quyết lượng khí thải gây hiệu ứng nhà kính. Trong thông cáo báo chí mới, Apple cho biết họ sẽ đánh giá hoạt động của các đối tác sản xuất của mình một cách thường xuyên để khuyến khích họ khử cacbon trong các hoạt động liên quan đến Apple. Họ sẽ chuyển sang sử dụng 100% năng lượng tái tạo, theo dõi và kiểm tra hàng năm.

Apple kêu gọi giảm thải carbon
Bản thân Apple cũng đã thực hiện việc giảm cacbon trong các hoạt động của công ty kể từ năm 2020. Apple đã giảm 40% lượng khí thải kể từ năm 2015. Điều đó nhờ vào những cải tiến về hiệu quả năng lượng, thiết kế carbon thấp trong hoạt động. Hơn 200 nhà cung cấp tương ứng với hơn 70% hoạt động sản xuất cho Apple đã cam kết sử dụng năng lượng tái tạo như gió hoặc mặt trời cho tất cả các hoạt động sản xuất của công ty.

Apple kêu gọi giảm thải carbon

Apple cũng công bố các sáng kiến ​​mới để giúp khử cacbon trong nền kinh tế toàn cầu và thúc đẩy các giải pháp khí hậu. Công ty vẫn đang nỗ lực để thực hiện các biện pháp bảo vệ môi trường, phát triển bền vững như đã tuyên bố vào năm 2020.

Trên đây là thông tin Apple kêu gọi giảm thải carbon. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

 Xem thêm: Cơ hội mua iPhone 13 series với GIÁ SỐC chưa từng có tại Hoàng Hà Mobile

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8