iphone-8-concept1

Apple có thể sẽ ra mắt iPhone màn hình 6.46 inch để đối đầu với Galaxy Note

XEM NHANH

Apple có thể sẽ tăng thêm kích thước màn hình cho các thiết bị iPhone trong tương lai để dễ dàng đối đầu với dòng Note của Samsung.

iPhone màn hình lớn tới 6.46 inch?

Chỉ còn khoảng gần 2 tuần nữa, iPhone 8 sẽ được hé lộ. Máy được cho là có kích thước màn hình lên tới 5.8 inch. Đây là con số cao nhất từ trước tới nay trên iPhone và có rất ít người nghĩ rằng hãng sẽ chạy theo xu hướng này. Tuy nhiên, theo nguồn tin từ Hàn Quốc thì có thể, các mẫu iPhone màn hình lớn trong tương lai sẽ có “phát tướng” thêm nữa.

iphone màn hình lớn 6.5 inch

Kích thước màn hình iPhone đang tăng lên một cách chậm rãi

Cụ thể, các nguồn tin tại Hàn Quốc vừa xác nhận Apple và Samsung vừa có đàm phán mới. Trong đó, Apple muốn Samsung sản xuất các tấm nền OLED mới với kích thước tới 6.46 inch. Phiên bản nhỏ hơn thì vẫn có màn hình tới 5.85 inch, ngang bằng iPhone 8. Dự kiến, các tấm nền này là dành cho iPhone ra mắt trong năm 2018.

iPhone màn hình lớn là để đối đầu với Galaxy Note?

Chiếc Galaxy Note 8 của Samsung có màn hình kích thước 6.3 inch. Sở dĩ hãng đạt được con số này là bởi phần viền 4 cạnh đã được tối giản cực kỉ mảnh. Với Apple, hãng chắc chắn sẽ chạy theo xu hướng không viền nhưng việc nâng kích thước lên quá 6 inch là điều khá khó hiểu.

iphone màn hình lớn 6.5 inch

Mô tả kích thước một chiếc iPhone màn hình lớn 6.46 inch so với Galaxy Note 8 6.3 inch

Các thiết bị iPhone thường có màn hình nhỏ hơn (so với máy Android). Dù vậy nhưng chúng vẫn rất hấp dẫn trong mắt người dùng. Nếu tăng kích thước lên tứi 6.46 inch, có thể máy sẽ nhận nhiều ý kiến tiêu cực hơn.

Tuy nhiên, cũng có thể Apple mới chỉ đang cân nhắc mà thôi. Hiện tại, các nguồn tin đều cho rằng hãng sẽ “yên vị” với 2 kích thước là 5.8 và 5.2 inch cho các mẫu iPhone mới.

Còn bạn thì sao? Bạn có muốn một chiếc iPhone 9 Plus nào đó với màn hình lên tới 6.5 inch? Hãy để lại comment chia sẻ ý kiến nhé.

Xem thêm: Mở hộp Xiaomi Mi 5X: Chiến bình mạnh mẽ nhất phân khúc 5 triệu đồng

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính