apple-iphone-man-hinh-gap-1

Apple đang phát triển một mẫu iPhone có thể gập lại nhưng sẽ không giống như Galaxy Z Flip

XEM NHANH

Một số báo cáo gần đây đã chỉ ra rằng Apple đã và đang âm thầm phát triển một mẫu iPhone có thể gập lại nhưng sẽ sử dụng công nghệ màn hình hoàn toàn khác biệt so với Galaxy Z Flip của Samsung.

Apple đang phát triển mẫu iPhone có thể gập lại nhưng màn hình sẽ không giống Galaxy Z Flip

Ở thời điểm hiện tại, điện thoại có màn hình có thể gập đang trở thành một chủ đề cực nóng trong làng công nghệ. Không chỉ thu hút được sự quan tâm của dư luận, các hãng sản xuất cũng đang chú trọng đầu tư rất mạnh vào những thiết bị này. Điển hình là chúng ta có Galaxy Fold và Galaxy Z Flip của Samsung.

Nhìn sang đối thủ lớn nhất của Samsung là Apple, có lẽ sẽ chỉ còn là vấn đề thời gian để Táo Khuyết tung ra mẫu iPhone màn hình gập đầu tiên của hãng. Nhưng mới đây, theo như thông tin có được từ YouTuber nổi tiếng Jon Prosser, có thể trong tương lai chúng ta sẽ không thể có được một chiếc iPhone màn hình gập tương tự như những chiếc smartphone của Samsung.

apple-iphone-man-hinh-gap-2

HÌnh ảnh minh họa về chiếc smartphone màn hình gập của Apple

Nhưng Jon Prosser cũng chia sẻ thêm rằng, Apple hiện đã và đang trong quá trình hoàn thiện mẫu iPhone có thể gập lại, nhưng sẽ không phải là kiểu màn hình gập của Samsung mà sẽ là sử dụng 2 màn hình riêng biệt được gắn ở hai phần khác nhau, được kết nối bằng một bản lề ở chính giữa. Đọc đến đây bạn đọc đừng vội nghĩ đây là kiểu thiết kế cổ lỗ sĩ vì ở đây chúng ta có Apple, mà Apple thì họ luôn biết cách làm cho những thiết bị của mình trở nên độc đáo và khác biệt so với phần còn lại của thế giới.

Việc Apple chọn cách tạo ra một chiếc iPhone có thể gập lại nhưng lại không cần tới màn hình gập rõ ràng sẽ mang lại nhiều sự yên tâm hơn cho người sử dụng, ví dụ như sẽ hạn chế được rủi ro màn hình bị xước do màn hình chỉ được phủ một lớp nhựa mỏng.

Kết

Vậy cuối cùng, bạn đọc có dự đoán như thế nào nếu trong tương lai Apple sẽ tung ra một mẫu iPhone có thể gập lại? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: Ưu Nhược điểm của PS5 – 2 phiên bản Blu-ray và Digital có gì khác? Hoàng Hà Channel

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Dưới 12 triệu, mẫu iPhone này rất đáng mua
apple-music
Nghe nhạc chất lượng cao với Apple Music
Samsung-Galaxy-Watch-7
Samsung Galaxy Watch 7 được đồn đại có tính năng theo dõi lượng đường trong máu
Apple-iPad-Pro
iPad Pro có thể “nhảy cóc” sang sử dụng chip M4, bỏ qua thế hệ M3