apple-iphone-12-studio-1

Apple ra mắt trang iPhone 12 Studio, hỗ trợ khách hàng thử ghép nối iPhone 12 với ốp lưng và ví MagSafe

XEM NHANH

Mới đây, Apple đã chính thức cho ra mắt trang iPhone 12 Studio, đây là nơi sẽ hỗ trợ khách hàng thử ghép nối iPhone 12 với các loại phụ kiện như ốp lưng hoặc ví MagSafe.

Apple ra mắt trang iPhone 12 Studio giúp khách hàng thử lắp phụ kiện vào iPhone 12

Theo đó, vào ngày hôm nay, Apple đã chính thức trình làng trang iPhone 12 Studio, hỗ trợ khách hàng có thể truy cập trên các thiết bị cá nhân của họ như iPhone hoặc iPad, và chọn lựa kết hợp iPhone 12 với các mẫu ốp lưng hoặc ví MagSafe.

Cụ thể, trang iPhone 12 Studio cũng có giao diện gần như tương tự với trang Apple Watch Studio, giúp cho khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn bằng cách thử “mix” đồng hồ với nhiều loại dây đeo khác nhau để tìm được ra được sự kết hợp ưng ý, phù hợp với sở thích của bản thân nhất trước khi quyết định mở hầu bao.

apple-iphone-12-studio-2

Khách hàng có thể sử dụng iPhone 12 Studio để tham khảo máy trước khi mở hầu bao 

Bạn đọc có truy cập vào trang iPhone 12 Studio ngay tại đây bằng cách sử dụng điện thoại hoặc máy tính bảng của mình, sẽ có đầy đủ cả 4 mẫu iPhone 12 cho bạn lựa chọn bao gồm iPhone 12 Mini, iPhone 12, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max. Tiếp đến bạn hãy cứ lướt xuống và bắt đầu cá nhân hóa chiếc iPhone mình đã chọn bằng cách chọn phiên bản màu ưu thích, chọn màu cho ốp lưng hoặc ví MagSafe.

Sau khi đã tùy chỉnh chiếc iPhone 12 theo cách ưng ý nhất với ốp lưng hoặc ví MagSafe, bạn có thể đặt tên, lưu lại ảnh hoặc chia sẻ tới cho bạn bè cùng biết. Theo như trong trang iPhone 12 Studio, Apple mang tới cho người dùng tới 8 phiên bản màu cho ốp lưng và 4 phiên bản màu cho ví MagSafe. Nếu bạn đọc chưa biết thì ví MagSafe có thể sử dụng để cất giữ thẻ ngân hàng, thẻ tín dụng hoặc các giấy tờ tùy thân khác.

Kết

Vậy bạn đọc đã tạo được chiếc iPhone 12 ưng ý nhất của mình qua trang iPhone 12 Studio chưa? Hãy để lại comment của bạn dưới phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone 12 nào đáng mua nhất?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí