Apple-iPad-OLED-1

Phải đến năm 2022, Apple mới phát hành mẫu iPad OLED đầu tiên

XEM NHANH

Sau hơn một thập kỷ trung thành với máy tính bảng LCD, Apple đang chuẩn bị chuyển sang các mẫu iPad OLED. Có thể sản phẩm đầu tiên sở hữu màn hình OLED sẽ ra mắt vào năm 2022.

iPad màn hình LED mini sẽ là bước đệm của màn hình OLED

Năm nay, Apple sẽ bắt đầu chuyển dòng iPad sang màn hình LED mini. Rất có khả năng dòng iPad Pro (2021) sẽ là sản phẩm đi tiên phong. Công nghệ LED mini có thể chỉ là một bước đệm cho công nghệ OLED.

Apple-iPad-OLED-2

Các tấm nền OLED sẽ cung cấp độ tương phản và độ sáng tốt hơn. Thế nhưng giá của chúng lại đắt hơn nhiều. Chính vì vậy, Apple sẽ phải phát hành một sản phẩm cao cấp để bù đắp các chi phí tăng thêm. Và đó có lẽ là phiên bản iPad Pro được nâng cấp.

iPad OLED đầu tiên có thể ra mắt vào năm 2022

Theo nguồn tin từ chuỗi cung ứng nói và tạp chí DigiTimes của Đài Loan, Apple đang có kế hoạch phát hành ít nhất một mẫu iPad được trang bị màn hình OLED vào năm 2022. Thông tin này đã chứng thực một ghi chú nghiên cứu trước đó của các nhà phân tích tại Barclays. Họ đã xác nhận rằng Apple không có kế hoạch cho iPad OLED vào năm 2021. Sớm nhất phải đến năm 2022, chúng ta mới được chiêm ngưỡng sản phẩm này.

Apple-iPad-OLED-3

iPad OLED đầu tiên của Apple có thể sẽ được ra mắt cùng MacBook OLED. Tuy nhiên, đây chỉ là tin đồn chứ không bất kỳ thông tin chi tiết nào.

Dòng iPad Pro 2021 có thể ra mắt ngay trong tháng này. Vì vậy các mẫu màn hình OLED có thể sẽ được phát hành vào tháng 9 hoặc tháng 10 năm 2022.

iPad OLED khá là đáng để chờ đợi các iFan nhỉ? Hãy bình luận bên dưới và tham khảo sản phẩm iPhone 12 tại Hoàng Hà Mobile nhé!

Xem iPhone chính hãng VN/A tại đây

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: TƯ VẤN MÁY TÍNH BẢNG HỌC TẬP VÀ LÀM VIỆC TẠI NHÀ

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí