apple-ios-14-5-beta-3-1

Apple phát hành iOS/iPadOS 14.5 beta 3, thêm một vài tính năng mới và cải thiện hiệu suất máy

XEM NHANH

Mới đây, Apple đã vừa phát hành iOS và iPadOS 14.5 beta 3 dành cho các nhà phát triển và người dùng đăng kí thử nghiệm. Bản cập nhật mang tới một vài tính năng mới và cải thiện hiệu suất máy.

Apple phát hành iOS/iPadOS 14.5 beta 3

Vậy là chỉ sau 2 tuần phát hành phiên bản Beta 2 của iOS và iPadOS 14.5, ngày hôm nay, Apple lại tiếp tục tung ra phiên bản Beta 3 dành cho iOS/iPadOS 14.5 cho các nhà phát triển và người dùng đăng kí thử nghiệm.

apple-ios-14-5-beta-3-3

Cụ thể, iOS 14.5 Beta 3 cung cấp thêm tính năng hỗ trợ Apple Card Family và mang tới một vài cải thiện khác cho ứng dụng Music, cùng một số cải tiến về hiệu năng cũng như độ ổn định dành cho máy.

Như bạn đọc đã biết, iOS 14.5 là một bản cập nhật lớn nhất dành cho iOS 14 cho tới nay, với mục đích chính là mang tới nhiều tính năng mới. Bắt đầu từ bản iOS 14.5, Apple đã giúp cho việc mở khóa FaceID của người dùng khi đang đeo khẩu trang đơn giản hơn với tính năng “Mở khóa bằng Apple Watch”.

apple-ios-14-5-beta-3-2

iOS 14.5 với tính năng mở khóa bằng Apple Watch cực kì tiện lợi

Ở các bản iOS 14.5 beta trước đây, Apple cũng đã mang tới một loạt các tính năng như App Tracking Transparency, các nâng cấp lớn có liên quan đến ứng dụng Nhạc, biểu tượng cảm xúc mới, tối ưu hóa để giảm sự xuất hiện của ánh sáng mờ.

Để có nhận nâng cấp được bản cập nhật Beta này, người dùng sẽ buộc phải đăng kí chương trình Nhà phát triển với Apple thì mới có thể tải được bản cập nhật này.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Top 5 điện thoại Ram 8GB giá chưa đến 10 triệu đồng

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN