420404-960

Apple hợp tác với Kim siêu vòng 3, ra mắt BST Beats Fit Pro phiên bản đặc biệt

XEM NHANH

Apple đã hợp tác với Kim Kardashian để sản xuất tai nghe không dây Beats Fit Pro phiên bản đặc biệt mới dựa trên tông da con người.

Kim K Special Edition với 3 màu sắc 

Beats đã công bố ba màu mới cho tai nghe nhét tai Fit Pro được phát triển với sự hợp tác của ngôi sao truyền hình thực tế, người có ảnh hưởng và bà trùm kinh doanh -Kim Kardashian. Tai nghe chống ồn phiên bản đặc biệt này mang tên “Kim K Special Edition”.

 

Eddy Cue, phó chủ tịch cấp cao về dịch vụ của Apple cho biết: “Kim đã mang phong cách tối giản đặc trưng của mình vào tai nghe tùy chỉnh Beats Fit Pro đầu tiên. Chúng tôi rất vui mừng được cung cấp tai nghe sáng tạo nhất của Beats trong một bảng màu hoàn toàn mới, tuyệt đẹp cho người hâm mộ âm nhạc cũng như những người yêu thời trang”.

220809131913-beats-x-kim-family-shot-1

Tai nghe nhét tai phiên bản đặc biệt có ba tông màu tự nhiên: Moon, Doon và Earth. Chúng sẽ có sẵn bắt đầu từ ngày 16 tháng 8 tại Apple.com với giá 199,99 đô la (tương đương 4.6 triệu đồng).

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Apple sẽ ngừng sản xuất iPhone mini mới?!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Chú Bé Rồng Online
[CTKM] MUA ASUS TUF GAMING A15 – NHẬN QUÀ ĐỘC QUYỀN TỪ ROG
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin