iphone (1)

Apple gợi ý cách quay những thước phim như Hollywood chỉ bằng iPhone 13

XEM NHANH

Apple luôn tự tin về khả năng nhiếp ảnh trên các dòng iPhone của họ. Và với iPhone 13 năm nay còn được trang bị nhiều tính năng thú vị hơn, giúp việc quay phim không thua gì máy quay chuyên nghiệp.

Apple gợi ý cách quay những thước phim như Hollywood chỉ bằng iPhone 13

Mới đây, Apple đã chia sẻ video “Everyday Experiments” mới với iPhone 13 mang tựa đề “Hollywood at Home” (tạm dịch: Hollywood tại nhà). Nó nhằm để quảng bá cho các tính năng camera ấn tượng có trên sản phẩm vừa được ra mắt cách đây không lâu.

Các đoạn phim nhà Táo khuyết trình chiếu trong video này được quay ở nhiều phân cảnh khác nhau gồm xe RC, đồ ăn và vật nuôi. Tất cả đều chỉ sử dụng duy nhất chiếc iPhone 13, do các nhà làm phim chuyên nghiệp cầm máy.

https://www.youtube.com/watch?v=sbKUz3TN4m4

Apple khẳng định, người dùng hoàn toàn có thể “tạo ra những video đẹp và đậm chất điện ảnh giống như những bộ phim bằng cách sử dụng các vật dụng hàng ngày với iPhone 13”.

Những hiệu ứng được sử dụng trong video Everyday Experiments là chế độ Cinematic, sau đó dùng các bộ lọc trong mục Ảnh – Photos và cuối cùng là được chỉnh sửa trong iMovie. Tất cả đều có sẵn trên iPhone 13. Kết quả cho ra những thước phim vô cùng ấn tượng, không thua gì quay phim bằng máy chuyên nghiệp.

NextPit_Apple_iPhone_13_test-w810h462

Tạm kết 

Có thể nói, iPhone 13 của Apple là một trong những chiếc smartphone quay chụp hình tốt nhất hiện nay. Bạn nghĩ sao về điều này? Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất.

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng