Apple giới thiệu web quảng cáo Apple dùng để quảng bá các ứng dụng của riêng mình

XEM NHANH

Trong nỗ lực quảng cáo các ứng dụng của riêng mình, Apple đã tạo ra một trang web quảng cáo có tiêu đề “Ứng dụng của Apple”, nhằm quảng bá các ứng dụng đã được phát triển cho các sản phẩm iPhone, iPad, Apple Watch, Mac và Apple TV. Với Đạo luật Thị trường Kỹ thuật số (DMA) của EU, Apple hoàn toàn có lý do chính đáng để quảng cáo các ứng dụng của riêng mình ở 27 quốc gia thuộc Liên minh Châu Âu.

Web quảng cáo Apple sẽ quảng bá các ứng dụng trên App Store

Sideloading là quá trình cài đặt một ứng dụng từ bên thứ ba thay vì trên cửa hàng ứng dụng chính thức. Apple đã từng tuyên bố lệnh cấm tải slideloading trước đây với lý do bảo mật và có thể giúp người dùng không cài đặt các ứng dụng có chứa các thành phần mềm độc hại.

Nhưng ở một số quốc gia, lệnh cấm sideload được coi là cách để Apple buộc các nhà phát triển ứng dụng sử dụng nền tảng thanh toán App Store của riêng họ. Từ đó giúp Apple cắt giảm 15% đến 30% giao dịch trong ứng dụng và số lượt đăng ký được tạo trong App Store.

Bên cạnh việc cấm tải này, Apple đã tạo thêm web quảng cáo người dùng lựa chọn ứng dụng nội bộ của riêng mình, nhằm mục đích đưa các tựa game, ứng dụng vào tâm trí các iFan. Từ đó, người dùng có thể cân nhắc việc tải ứng dụng từ bên thứ ba hoặc từ cửa hàng ứng dụng chính thống của Apple.

web-quang-cao-apple-1
Web quảng cáo Apple sẽ quảng bá các ứng dụng trên App Store

Apple nói gì về web quảng cáo mới của mình?

Apple cho biết: “Mọi ứng dụng của Apple đều có các tính năng bảo mật mạnh mẽ để giúp người dùng bảo vệ dữ liệu và cung cấp các quyền kiểm soát thông tin”. Gã công nghệ khổng lồ này còn cho biết thêm: “Các tính năng trợ năng được tích hợp trong mọi sản phẩm và ứng dụng của Apple được tạo ra nhằm giúp tất cả mọi người sáng tạo và làm những gì họ yêu thích.”
Về phần App Store, Apple đã tuyên bố rằng: “App Store có hàng triệu ứng dụng mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Và mỗi ứng dụng đều đáp ứng đủ các tiêu chuẩn của Apple về quyền riêng tư, bảo mật và nội dung”. Nếu bạn không sống ở một trong 27 quốc gia thành viên EU, bạn không được phép tải ứng dụng trên thiết bị Apple của mình vào thời điểm này.

Web quảng cáo Apple chia ứng dụng ra sáu loại chính

Để việc quảng bá các ứng dụng được dễ dàng hơn, web quảng cáo Apple đã chia ra sáu loại ứng dụng chính, bao gồm:

  • Communication: Những ứng dụng giúp bạn kết nối. Các ứng dụng trong nhóm này bao gồm Điện thoại, Tin nhắn, FaceTime, Thư và Danh bạ.
  • Creativity: Mục này sẽ bao gồm những công cụ dành cho người dùng sáng tạo chuyên nghiệp như Ảnh, Máy ảnh, GarageBand, iMove và Final Cut Pro cho iPad.
  • Productivity: Các ứng dụng trong danh mục này sẽ giúp bạn làm việc năng suất hơn như Ghi chú, Lời nhắc, Lịch, Biểu mẫu và Trang.
  • Exploration: Khá phá thế giới một cách dễ dàng hơn với các ứng dụng như Safari, Maps, Weather, Find My và Wallet.
web-quang-cao-apple-2
Web quảng cáo Apple chia ứng dụng ra sáu loại chính
  • Entertainment và Home: Thư giãn tuyệt vời hơn cùng với Apple TV, Apple Music, Apple Arcade, Apple Music Classical và Podcast.
  • Health và Fitness: Cải thiện thể chất cho cơ thể cùng Apple Health, Fitness, Fitness, Fitness, Sleep và Cycle Tracking.
  • Các tính năng khác như Siri, iCloud, CarPlay, Continuity và Chia sẻ trong gia đình.

Kết luận

Web quảng cáo Apple hiện đã khả dụng và bạn có thể trải nghiệm, khám phá tại www.apple.com/apps/.

Xem thêm Apple có kế hoạch ngừng cung cấp hỗ trợ khách hàng trên Twitter và YouTube

Xem các video review tại Hoàng Hà Channel
Tin mới nhất
Xiaomi-Smart-Band-9
Những nâng cấp đáng mua của Xiaomi Smart Band 9
Xiaomi-MIX-Flip
Xiaomi MIX Flip được xác nhận ra mắt toàn cầu nhưng vẫn giới hạn ở 1 số thị trường
độ bền Galaxy Z Flip 6
Bài kiểm tra độ bền Galaxy Z Flip 6 cho kết quả ấn tượng
Infinix-Note-40X
Infinix Note 40X sẽ ra mắt ngày 5/8: Người anh em tiếp theo của dòng Note 40 Series