iClould.com mới

Apple giới thiệu giao diện iCloud.com mới thân thiện hơn, nhiều tính năng hơn

XEM NHANH

Nếu bạn là người dùng sản phẩm Apple thì chắc chắn đã biết tới iCloud. Đây là dịch vụ do Apple cung cấp nhằm lưu trữ ảnh, tệp, ghi chú, mật khẩu và các dữ liệu khác một cách an toàn trên đám mây. Mới đây, công ty đã giới thiệu giao diện iCloud.com mới, tích hợp rất nhiều tính năng độc đáo và thú vị vào phiên bản cập nhật. 

Apple giới thiệu bản cập nhật iCloud.com mới với giao diện thân thiện

Apple luôn nỗ lực cải thiện các dịch vụ kỹ thuật số của mình và mới đây họ đã giới thiệu giao diện mới cho iCloud.com. Bản cập nhật mới nhất mang đến cho phiên bản web của iCloud một diện mạo hiện đại hơn, tích hợp nhiều tính năng mới và có thể tùy chỉnh hơn. Một trong những cập nhật thú vị nhất là chế độ tối, đây là tính năng được người dùng yêu cầu rất nhiều trong một thời gian. Cụ thể các thay đổi trên iCloud.com mới là:

Thiết kế cá nhân hoá, đẹp mắt

Trang web iCloud.com được cải tiến cho phép người dùng tùy chỉnh trải nghiệm của mình bằng cách thay đổi hình nền. Tính năng này giúp bạn chọn thiết kế phù hợp với phong cách cá nhân. Dù vẫn giữ kiểu thiết kế tối giản và gọn gàng như thường lệ, nhưng trang web mới được cá nhân hóa và trở nên thân thiện hơn với người dùng.

Chế độ tối

Một trong những tính năng được mong đợi nhất trong bản cập nhật này là chế độ tối. Đây là chế độ được người dùng yêu cầu trong thời gian qua. Chế độ tối có vai trò bảo vệ, giúp giảm mỏi mắt khi người dùng sử dụng iCloud trong môi trường ánh sáng yếu. Tùy chọn này không chỉ tạo ra giao diện hiện đại và đẹp mắt mà còn cho phép bạn dễ dàng chuyển đổi giữa chế độ sáng và tối theo sở thích, nâng cao trải nghiệm sử dụng iCloud của bạn.

iClould.com mới

Cải tiến lịch mới

Một nâng cấp quan trọng khác là thiết kế lại ứng dụng Lịch. Nếu so sánh với trước đây thì bây giờ ứng dụng này có giao diện mới, hiện đại, dễ điều hướng thao tác hơn hơn. Ngoài ra, Apple đã thêm hỗ trợ cho lịch Hijri, một tính năng hữu ích cho người dùng theo lịch Hồi giáo. Bạn cũng có thể chuyển đến các ngày cụ thể trong khi xem ảnh, giúp sắp xếp và tìm kiếm kỷ niệm dễ dàng hơn dựa trên thời điểm chụp.

Quản lý tập tin tốt hơn

Nếu bạn thường sử dụng iCloud của Apple để lưu các file thì việc quản lý tệp trên iCloud Drive giờ đã trở nên hiệu quả hơn nhờ chế độ xem tệp được chia sẻ mới. Tính năng này giúp bạn sắp xếp các tệp được chia sẻ, quản lý tài liệu, ảnh và phương tiện khác. Cho dù bạn đang chia sẻ tệp với gia đình hay làm việc trên một dự án với đồng nghiệp, bản cập nhật này giúp mọi thứ trở nên đơn giản hơn.

iClould.com mới

Những thay đổi nhỏ khác trong iCloud.com mới

Ngoài những tính năng trên và thay đổi giao diện, Apple cũng đã giới thiệu một số tính năng nhỏ hơn nhưng rất hữu ích cho người dùng. Bây giờ bạn có thể bật hiển thị album ảnh của mình trực tiếp trên trang chủ iCloud.com để truy cập dễ dàng hơn. Ngoài ra, ứng dụng Notes cũng cho phép bạn ghim các ghi chú quan trọng, đảm bảo chúng luôn dễ tìm. Thêm vào đó, ứng dụng Reminders hiện cho phép bạn tạo lời nhắc định kỳ, để có thể luôn theo dõi các nhiệm vụ của mình mà không bị bỏ sót.

Apple không ngừng cải thiện các dịch vụ của mình

Bản cập nhật mới nhất của Apple cho iCloud.com vừa có giao diện người dùng thân thiện, tối giản, vừa được bổ sung thêm các tính năng mới. Các tùy chọn tùy chỉnh, chế độ tối và tính năng nâng cao giúp trang web trở nên thân thiện và hiệu quả hơn. Nếu bạn đang sử dụng iCloud trên website thì có thể kiểm tra bản cập nhật và sử dụng trên giao diện mới này nhé. 

iClould.com mới

Tạm kết

Trên đây là bài viết thông tin Apple giới thiệu giao diện iCloud.com mới thân thiện hơn, nhiều tính năng hơn. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Trải nghiệm thu Hà Nội cực chill qua ống kính iPhone 16 Pro Max

Tin mới nhất
t1-vs-g2-cktg-2024-thumb
CKTG 2024: T1 vs G2 19h00 ngày 11/10 – Duyên nợ trùng phùng
Meta-AI
Meta AI mở rộng sang 21 quốc gia khác nhau, trong đó có Việt Nam và hỗ trợ tiếng Việt
AirTags
Apple có thể ra mắt AirTags 2 trong nửa đầu năm 2025 với chip nâng cấp
iClould.com mới
Apple giới thiệu giao diện iCloud.com mới thân thiện hơn, nhiều tính năng hơn