Apple giới thiệu 3 mẫu iPad mới trong tuần tới, có gì đáng chờ đợi?

XEM NHANH

iPad là một trong những dòng sản phẩm chủ lực của Apple. Theo rò rỉ, Apple sẽ giới thiệu 3 mẫu iPad mới trong tuần tới. Các mẫu iPad mới hứa hẹn sẽ mang đến những cải tiến ấn tượng cho người dùng. Cùng xem trong bài viết dưới đây nhé. 

Apple sẽ giới thiệu 3 mẫu iPad mới trong tuần tới

Cuối năm là thời điểm Apple thường liên tục giới thiệu các sản phẩm mới của mình. Nếu bạn còn nhớ thì tháng trước công ty đã giới thiệu dòng iPhone 15 mới. Tại cùng sự kiện tháng 9, “Nhà Táo” cũng giới thiệu Apple Watch Series 9 và Apple Watch Ultra 2. Các rò rỉ đều cho biết Apple sẽ không phát hành thêm bất cứ sản phẩm gì trong năm nay. Tuy nhiên hôm nay, gã khổng lồ công nghệ ở Cupertino đã đưa ra thông báo mới về những chiếc iPad của mình.

Theo thông tin từ Supercharged (thông qua CultofMac), công ty sẽ giới thiệu những dòng iPad mới. Ngoài ra, công ty sẽ giới thiệu một chiếc Apple Pencil mới với sạc USB-C. Theo báo cáo vào thứ 3 tuần này,  Apple sẽ giới thiệu một chiếc iPad tiêu chuẩn mới, một chiếc iPad Air hỗ trợ M2 và một chiếc iPad mini mới. IPad cấp tiêu chuẩn sẽ là model thế hệ thứ 11 thay thế cho thế hệ iPad thứ 10 đã được công bố vào tháng 10 năm 2022. iPad Air mới sẽ đi kèm với bản nâng cấp trang bị chip M2 nhanh hơn. Trong khi đó, iPad Air thế hệ trước đó là chiếc đầu tiên sử dụng chip dòng M. Nó được công bố vào tháng 3 năm ngoái.

Apple sẽ công bố thông qua kênh Youtube chính thức

Dòng iPad Air mới được dự đoán sẽ công bố vào thứ 3 tuần sau. Nó sẽ được trang bị chip Apple Silicon M2 mạnh mẽ. Ngoài hai mẫu iPad trên, Apple có thể cũng sẽ công bố iPad mini thế hệ thứ 7. iPad Mini thế hệ mới được trang bị con chip A16 Bionic. Đây là loại chipset hiện đang được sử dụng trên các mẫu iPhone 15 và iPhone 15 Plus mới nhất. Ngoài ra, iPad mini 7 mới sẽ loại bỏ lỗi Jelly Scroll khiến màn hình bị lag ở phần bên trái trong khi phần bên phải vẫn di chuyển với tốc độ bình thường. Cả ba chiếc máy tính bảng iPad mới dự kiến ​​sẽ nhận được những cải tiến nhỏ về thông số kỹ thuật.

Kể từ khi đại dịch kết thúc, doanh số bán của các máy tính bảng nói chung đã giảm. Trong khi đó Apple lại chứng kiến ​​doanh số bán iPad tăng đột biến trong thời gian đó khi nhiều người làm việc tại nhà và học sinh tham gia các lớp học trực tuyến. Vì thế, có lẽ việc tung ra các mẫu iPad mới trong thời điểm này sẽ kích thích doanh số bán máy tính bảng của Apple. Các thông tin sẽ tiếp tục được cập nhật trong thời gian tới. Nếu bạn quan tâm hãy theo dõi trang tin tức của Hoàng Hà Mobile nhé. Ngoài ra nếu bạn muốn tìm mua các mẫu iPad của Apple thì có thể xem thêm thông tin ưu đãi mua hàng TẠI ĐÂY nhé.

Tạm kết

Trên đây là thông tin Apple sắp ra mắt 3 mẫu iPad trong tuần tới. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: A17 Pro: Chip nhỏ – Cuộc chơi lớn

Tin mới nhất
untitled-goose-game
Untitled Goose Game: Lối chơi độc đáo và sức hút từ sự đơn giản
star-wars
Top game Star Wars hay nhất mọi thời đại bạn không thể bỏ qua
game-pass-thumb
Game Pass và PlayStation Plus: Nên chọn dịch vụ nào?
monster-hunter-wilds-thumb
Hướng dẫn chiến đấu và săn quái vật trong Monster Hunter Wilds: Mẹo để trở thành thợ săn giỏi