Apple giảm giá hai phụ kiện

Ngưng “cà khịa”, Apple bắt đầu giảm giá hai phụ kiện tặng kèm trong hộp iPhone

XEM NHANH

Đúng như dự đoán, Apple đã không tặng kèm phụ kiện tai nghe EarPods và tai nghe cho iPhone 12. Đây đúng là một tin không vui cho người dùng của thiết bị này. Giờ đây, Apple bắt đầu giảm giá hai phụ kiện tặng kèm này.

Apple không tặng kèm EarPods và bộ sạc

Người dùng mua iPhone 12 sẽ không được tặng kèm tai nghe EarPods và bộ sạc. Ngoài ra, các mẫu iPhone 11, iPhone XR và iPhone SE cũng không nhận được các phụ kiện này. Apple giải thích đây là cách bảo vệ môi trường. Nó có thể giảm lượng khí thải carbon tương đương với việc 450.000 ô tô chạy trên đường cao tốc mỗi năm. Nhờ đó Apple có thể giảm kích thước của hộp iPhone so với trước.
Apple giảm giá hai phụ kiện
Tuy nhiên, một số người cho rằng đây là cách Apple kiếm thêm lợi nhuận và giảm chi phí. Một số người dùng vẫn sẵn sàng đổi bộ sạc 20W mới nhất ngay cả khi đang sở hữu sạc 18W tặng kèm. Ngoài ra, việc không tặng kèm EarPods cũng không hẳn là tin xấu. Vì người dùng có thể mua EarPods từ Apple hoặc “lên đời” hẳn các mẫu AirPods. Đây cũng có thể là kế hoạch của Apple để thúc đẩy nhu cầu với các mẫu tai nghe AirPods.

Apple giảm giá hai phụ kiện tặng kèm iPhone

Apple giảm giá hai phụ kiện

Như đã đề cập, bạn vẫn có thể mua tai nghe và bộ sạc từ Apple. Sau khi iPhone 12 ra mắt, Apple bắt đầu giảm giá hai phụ kiện tặng kèm iPhone. Trong đó, bộ sạc 20W mới giảm hơn 34% so với sạc 18W trong các mẫu iPhone trước đó. Bạn có thể mua bộ sạc 20W với mức giá chỉ 19 USD, khoảng hơn 400 nghìn. Trước đó, Apple bán bộ sạc 18W với mức giá $29, khoảng hơn 600 nghìn. Tai nghe EarPods cũng được giảm giá còn khoảng 450 nghìn đồng. Vậy thì, bạn có muốn mua một chiếc iPhone 12 không kèm sạc và tai nghe EarPods không?

Trên đây là thông tin Apple giảm giá hai phụ kiện. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN