Apple-ban-day deo-AirPods-2

Apple gây tranh cãi khi bán dây đeo AirPods với giá hơn 300K

XEM NHANH

Trong sự kiện Far Out, bên cạnh những sản phẩm công nghệ siêu hot như iPhone 14 series, Apple Watch mới và AirPods Pro 2, Apple còn trình làng phụ kiện Incase Lanyard. Được biết, đây là dây bện để hỗ trợ cho AirPods Pro 2 và có giá lên tới 12.95 USD (~ 304.000 đồng).

Apple bán dây đeo AirPods với giá hơn 300K

Tai nghe AirPods Pro 2 được giới thiệu trong sự kiện Far Out ngày 8/9 đã được nâng cấp đáng kể về tính năng và thiết kế. Đặc biệt, hộp sạc của chiếc tai nghe này có một đặc điểm khá lạ đó là khoét lỗ để xỏ dây đeo. Và tất nhiên, Apple cũng đã bán dây đeo này trên Website với giá niêm yết 12.95 USD (~ 304.000 đồng). Mức giá gây ra khá nhiều tranh cãi trong cộng đồng công nghệ.

Apple-ban-day deo-AirPods-3

Được biết, dây đeo có tên Incase Lanyard, được thiết kế khá đơn giản với chiều dài 23.5cm, dùng chất liệu dây bện màu ghi và kẹp bằng nhựa trắng. Phụ kiện này chỉ hỗ trợ cho AirPods Pro 2. Trên đoạn mô tả, Apple có viết: “Dây bện mềm có thể làm vòng tay, hoặc sử dụng kẹp để gắn dây vào ba lô, túi xách, giữ cho hộp đựng tai nghe an toàn và dễ lấy”.

Apple-ban-day deo-AirPods-1

Ngay khi xuất hiện trên Website, Incase Lanyard đã trở thành chủ đề gây tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng đây mức giá quá cao cho một sợi dây không có gì đặc biệt. Thậm chí, một số còn cho rằng Apple không còn là hãng công nghệ mà dần trở thành thương hiệu hạng sang khi bán khăn lau với giá 19 USD (~ 400 nghìn đồng) rồi đến dây đeo 12.95 USD (~ 304.000 đồng).

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Tóm tắt Far Out – Apple Watch Ultra quá đỉnh, iPhone “viên thuốc” gây choáng

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 100 Hình ảnh mèo ngầu nhất
phan-dame-la-gi-thumb
Dame là gì? Các yếu tố ảnh hưởng đến dame trong game
watermark-la-gi-thumbnail
Cách xóa bỏ Watermark cực nhanh chóng mà không phải ai cũng biết
game-phieu-luu-thumb
Tổng hợp 24 game phiêu lưu hấp dẫn nhất trên Mobile và PC