watchseries3_XGYQ

Apple được cấp bằng sáng chế dây đeo Apple Watch có thể đổi màu

XEM NHANH

Apple đang phát triển một mẫu dây đeo đồng hồ có thể tthay đổi màu sắc để hiển thị thông báo hoặc phù hợp với trang phục của người đeo.

Apple được cấp bằng sáng chế dây đeo Apple Watch có thể đổi màu

apple-patent-color-adjustable-wa-750×1240

Bằng sáng chế của Apple (được phát hiện bởi Patently Apple), mô tả dây đeo có thể hiển thị “các biểu tượng, hình dạng và văn bản”, cũng như khả năng thay đổi màu sắc để biểu thị thông báo. Hình ảnh đi kèm cho thấy dây đeo sẽ có thiết kế khá đặc biệt với ba đường thẳng, trong đó màu sắc của mỗi đường thẳng có thể điều chỉnh thông qua ứng dụng Đồng hồ.

Người dùng có thể tuỳ chỉnh màu sắc của dây đeo theo tuỳ theo sở thích, ví dụ như theo màu quần áo, các phụ kiện đeo trên người hay môi trường xung quanh. Tất nhiên, dây đeo sẽ chỉ hỗ trợ một số màu nhất định trong một dải hoặc cụ thể là một vài màu. Trên thực tế, đây vẫn là một sự lựa chọn khá tốt với những ai có thói quen thay dây đeo đồng hồ để phù hợp với trang phục của họ.

Lưu ý rằng đây chỉ là một bằng sáng chế và Apple có áp dụng nó vào sản phẩm thực tế hay không lại là một vấn đề khác. Do đó, bạn không nên đặt quá nhiều kỳ vọng nếu đang tìm mua một sợi dây đeo Apple Watch có thể đổi màu. Ngay cả khi nó trở thành hiện thực, dây đeo đổi màu chắc chắn cũng sẽ đắt hơn nhiều so với các tùy chọn dây đeo hiện có.

pelacase-202-220223-121104-800-resize

Tạm kết

Sau khi đọc xong bài viết trên, bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về những mẫu đồng hồ thông minh tới từ Apple? Hãy để lại bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Đánh giá Lenovo Legion 5: Laptop Gaming với thiết kế CAO CẤP!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp những hình ảnh hoạt hình tuyệt vời nhất
toan-online
TOP 9 phần mềm, website giải toán online tốt nhất, nhanh nhất hiện nay
e-sacombank
Những tiện ích đặc biệt Sacombank xây dựng Internet Banking
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu