9b3d09d0e7e88c296425debb3a445628

Apple sẽ đổi iPhone 6S Plus cho người dùng iPhone 6 Plus bị hỏng

XEM NHANH

Vì một lí do nào đó mà chiếc iPhone 6 Plus của bạn bị hỏng nhưng vẫn còn thời gian bảo hành; thì tin vui là Apple sẽ đổi iPhone 6S Plus cho bạn.

Áp dụng ở tất cả các nhà cung cấp ủy quyền

Theo phoneArena, thông tin này được ghi nhận trong một tài liệu nội bộ của Apple gửi tới các nhà cung cấp dịch vụ được ủy quyền của hãng cho biết: “Từ nay cho đến hết tháng 3/2018; tất các người dùng sẽ khi mang iPhone 6 Plus đến bảo hành hoặc đổi trả; nếu đạt một số tiêu chuẩn thì sẽ được đổi iPhone 6S Plus hoàn toàn mới”.

Đổi iPhone 6S Plus

Trong một tài liệu nội bộ khác cũng tiết lộ rằng; Apple hiện không còn sản xuất iPhone 6 Plus và iPhone 6S Plus nữa. Điều này có nghĩa là những khách hàng muốn tham gia vào chương trình thay thế pin 29 USD của Apple; sẽ gặp khó khăn trong việc tìm một cửa hàng Apple hoặc trung tâm sửa chữa ủy quyền có pin chính hãng để thay thế.

Hiện nhiều Apple Store và trung tâm bảo hành ủy quyền trên thế giới; đã hoàn toàn hết nguồn pin chính hãng để thay thế; và người dùng phải đợi ít nhất 2 tuần nữa mới có hàng trở lại.

Điều kiện đủ để được đổi iPhone 6S Plus

Được biết, điều kiện đủ để có thể đổi chiếc iPhone 6 Plus lên iPhone 6S Plus không chỉ đơn giản là bị chai pin. Apple cho biết nếu muốn đổi máy mới; thì chiếc iPhone 6 Plus của bạn phải bị lỗi bo mạch chủ (main); cổng Lightning (cổng sạc) hay một linh kiện phần cứng khó để thay thế bên trong.

Ngoài ra, nếu được chấp nhận đổi máy mới; cũng chưa chắc chắn 100% rằng bạn sẽ nhận được một chiếc iPhone 6S Plus.

Đổi iPhone 6S Plus

iPhone 6s và iPhone 6s Plus có sự khác biệt khá lớn. Trong khi iPhone 6 Plus được trang bị chip Apple A8; lõi kép 64-bit với tốc độ 1.4GHz và bao gồm GPU PowerVR GX6450; thì iPhone 6s Plus được trang bị chip mới hơn là Apple A9, lõi kép 64-bit tốc độ 1.84GHz; và GPU PowerVR GT7600.

Hơn nữa, iPhone 6s Plus có bộ nhớ RAM gấp đôi iPhone 6 Plus là lên đến 2GB. Và camera cũng được nâng cấp lên 12MP ở phía sau và 5MP ở phía trước so với 8MP và 1,5MP.

Xem thêm: Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Samsung Galaxy A8 2018 – Xứng danh nhỏ mà có võ

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN