Apple đem đến cho người dùng một phiên bản iPad hồng rực rỡ năm 2022 này

Apple đem đến cho người dùng một phiên bản iPad hồng rực rỡ năm 2022 này

XEM NHANH

Apple luôn tỏ ra dè dặt với các tông màu nổi bật khi thiết kế các sản phẩm của mình. IPad hồng ngỡ như là một trong những sản phẩm không tưởng của Apple vì những sản phẩm có logo của Apple luôn được thiết kế với các tông màu trung tính như đen, xám và trắng.

Nhưng, như vậy vẫn là đủ khuất phục những người thích sự đa dạng màu sắc trong những sản phẩm của mình.

Các sản phẩm “màu hồng” trước đây của Apple

Có thể thấy rằng, trải dài trong suốt những năm hoạt động của Apple, họ chỉ cho ra mắt phiên bản màu hồng của các dòng sản phẩm iPod. Mặc dù những năm gần đây, 2 phiên bản iPhone 13 và iPhone 13 mini đã được tung ra thị trường với phiên bản màu hồng. Nhưng màu hồng đó vẫn chưa thực sự quá nổi bật so với các đối thủ khác hiện nay.

Một vài người đã nói rằng năm vừa qua iPhone suýt cho ra mắt phên bản màu hồng mang tên là Rose Gold trên iPhone 13. Tuy nhiên, chúng ta phải nhìn nhận sự thật rằng từ khi ra mắt iPhone 6 vào 2015, Rose Gold này không thật sự là một màu hồng đúng nghĩa.

iPad trải qua điều tương tự trong khoảng thời gian này. Mặc dù iPad Air cũng vừa ra mắt phiên bản màu hồng. Nhưng người dùng vẫn khó có thể cảm nhận được sắc hồng trên hình ảnh truyền thông lẫn khi thực tế trải nghiệm sản phẩm này.

iPad hồng

iPad hồng mới ra mắt của Apple

Nhưng Apple đã đặt dấu chấm hết cho việc này trong năm nay. Apple vừa cho lên kệ sản phẩm iPad mới vào ngày 26 tháng 10 vừa qua với 4 màu: xanh, bạc, vàng và hồng đầy rực rỡ vô cùng cá tính.

Trải nghiệm màu sắc thực tế của chiếc iPad này vẫn vô cùng ấn tượng. Màu sắc ngoài đời của chiếc iPad này đúng với những hình ảnh mà Apple đã truyền thông trước đó. Một sắc hồng rực rỡ và hoàn hảo đáng kinh ngạc.

iPad hồng

Trên đây là thông tin Apple đem đến cho người dùng một phiên bản iPad hồng rực rỡ năm 2022 này. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

Tin mới nhất
kich-thuoc-tivi-40-inch
Kích thước tivi 40 inch dài bao nhiêu cm?
mau-cv-xin-viec-dep
TOP 11 trang web hỗ trợ tạo CV xin việc miễn phí, đẹp, chuyên nghiệp nhất
Hướng dẫn đổi DNS Google 8.8.8.8 và 8.8.4.4
Hướng dẫn đổi DNS Google 8.8.8.8 và 8.8.4.4
town-of-salem-2
Town of Salem 2 – Vén màn sự lừa dối và bí ẩn