LG

Apple đạt được thỏa thuận bán iPhone, iPad và Apple Watch trong các cửa hàng LG kể từ tháng 8

XEM NHANH

Kể từ khi xuất hiện tin tức LG đang thương thảo với Apple để bán iPhone và các thiết bị khác trong store của LG, nó đã vấp phải sự tranh cãi dữ dội. Tuy nhiên, mới đây, Táo khuyết đã đạt được thỏa thuận với ông trùm điện từ Hàn Quốc.

iPhone sẽ được bán trong cửa hàng LG Best Shop từ tháng 8?

Theo Nhật báo Kinh tế Herald báo cáo, LG sẽ bắt đầu bán iPhone của Apple bên trong 400 cửa hàng bán lẻ LG Best Shop hàng đầu trên khắp Hàn Quốc bắt đầu từ tháng 8. Được biết, cả 2 đã có một thỏa thuận được cho là “đôi bên cùng có lợi”.

Ngoài việc bán các mẫu iPhone mới nhất, LG cũng sẽ bán Apple Watch và iPad tại các địa điểm bán lẻ của mình. Tuy nhiên, họ sẽ không bán iMac do sự trùng lặp với dòng sản phẩm của LG.

china-ipads-retail-store

Vì LG đã rút lui khỏi mảng smartphone nên thỏa thuận với Apple nhằm bù đắp phần nào khoản thu nhập bị mất đó. Đồng thời, động thái này được cho là sẽ giúp Apple cạnh tranh tốt hơn với Samsung.

Tại Hàn Quốc, Samsung đang là thương hiệu điện thoại thông minh số 1 với hơn 60% thị phần smartphone. Trong khi Apple chỉ chiếm 25%, còn LG trước đây chiếm 6%.

Mặc dù đó không phải là một con số quá lớn, nhưng nó chắc chắn đủ để Apple và Samsung tranh nhau trong cuộc chiến thương hiệu ngày càng khốc liệt.

Tạm kết 

Trên đây là một số thông tin hữu ích về các hãng điện thoại mà bạn có thể quan tâm. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: Snapdragon 480 5G có thực sự “Yếu”? Đánh giá hiệu năng Nokia X10 – chạy Android gốc mượt mà

Cùng Follow kênh YouTube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
msi-2024-lol-thumb
Tất tần tật về giải đấu MSI 2024 LoL
game-nong-trai-thumb
Top 16 game nông trại hay nhất trên điện thoại hot nhất 2024
fish-eat-fish-thumb
Cá lớn nuốt bé trong thế giới đại dương xanh thẳm rộng lớn
ELSA SPEAK – Học tiếng anh, luyện nói chuẩn như người bản xứ