apple-dang-trong-qua-trinh-nghien-cuu-op-lung-iphone-co-the-sac-duoc-airpods-3

Apple đang trong quá trình nghiên cứu ốp lưng iPhone có thể sạc được AirPods

XEM NHANH

Rò rỉ thông tin Apple đang nghiên cứu một loại ốp iPhone độc ​​đáo có thể sạc AirPods và các phụ kiện khác bởi bằng sáng chế được cấp bởi Văn phòng Thương hiệu và Sáng chế Mỹ. Chiếc ốp lưng được dự đoán có thể được áp dụng cho bất kỳ phụ kiện nào của hãng.

Xuất hiện những hình ảnh về thiết kế của loại ốp 

Bằng sáng chế nêu ra nhiều hình dạng ốp lưng iPhone khác nhau, điển hình như hình chiếc ví hoặc một chiếc bao da. Sản phẩm có thể lưu trữ AirPods hoặc các phụ kiện điện tử khác của Apple và cũng có thể sạc các phụ kiện này.

apple-dang-trong-qua-trinh-nghien-cuu-op-iphone-co-the-sac-duoc-airpods-1
Rò rỉ về thiết kế.

Nếu loại ốp lưng có chứa pin, nó có thể được sạc qua một đầu cực của thiết bị. Sau đó, pin này có thể được sử dụng để sạc phụ kiện thông qua một thiết bị đầu cuối khác. Apple cũng nhấn mạnh rằng phần ốp điện thoại này có thể truyền đạt thông tin với các thiết bị và phụ kiện bên trong thông qua NFC. Ngoài ra, còn có một ngăn khe có thể dành chỗ để cất giữ tiền và thẻ tín dụng.

Liệu đây sẽ là một bước tiến mới của Apple?

Một trong những thiết kế chính của ốp điện thoại mô tả việc sạc AirPods ở một phần nhô ra ở mặt trước. Bằng sáng chế cho biết thêm rằng phần ốp lưng có thể bao gồm màn hình hiển thị chứa các thông tin về các thiết bị điện tử và phụ kiện điện tử. Nó sẽ hiển thị thông tin như mức sạc của các thiết bị. Chiếc ốp lưng hiển thị được thời gian và cuộc gọi cũng là thứ đáng được kỳ vọng từ nhà Táo.

apple-dang-trong-qua-trinh-nghien-cuu-op-iphone-co-the-sac-duoc-airpods-2

Trong thời gian gần đây, Apple dường như quan tâm nhiều hơn đến lĩnh vực phụ kiện tiêu biểu là những sản phẩm như dây đeo Apple Watch và MagSafe. Tuy nhiên, đơn xin cấp bằng sáng chế không nhất thiết chứng minh rằng Apple có ý định tung ra một sản phẩm thực sự, nhiều bằng sáng chế sẽ không bao giờ được đưa vào thị trường. Người hâm mộ cũng kì vọng rằng một chiếc ốp iPhone có thể sạc được các thiết bị khác sẽ là một bước tiến lớn từ Apple.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Hướng dẫn tự làm hình nền động cho điện thoại Android

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Cách chơi game, luật chơi đánh bài tiến lên miền Nam trên ZingPlay đầy đủ, chi tiết nhất
game-dua-xe
Top 15 game đua xe hay nhất năm 2024 trên PC, điện thoại
bus-simulator
Tải Bus Simulator: Ultimate – Trở thành tài xế, thành lập công ty xe buýt lớn nhất thế giới
pony-1
Game Pony bé nhỏ: Thời trang mùa đông – My Little Pony Winter Looks