ipadmoi-09

Apple đang “rục rịch” một chiếc iPad mới với bàn phím tích hợp trackpad

XEM NHANH

Apple đang có kế hoạch ra mắt một chiếc iPad mới cùng bàn phím có sẵn trackpad trong năm nay. Phụ kiện mới này sẽ được tung ra ngay sau màn giới thiệu iPad Pro.

Đưa thêm trackpad vào bàn phím của iPad sẽ là bước chân tiếp theo của Apple để mang thêm nhiều tính năng từ laptop lên dòng máy tính bảng của mình. iPadOS đã hỗ trợ chuột, nhưng đó mới chỉ là một nâng cấp từ AssistiveTouch. Bạn thậm chỉ còn phải lục tung menu trợ năng lên để tìm thấy tính năng này. Con trỏ chuột không có hình mũi tên trắng viền đen như bạn thường thấy trên máy tính. Nó là một vòng tròn to và mờ bao quanh một chấm nhỏ ở giữa.

iPad mới sẽ hỗ trợ trackpad

Thời điểm này, Apple không bắt bạn sử dụng chuột trên iPad. Nhưng nếu hãng thực sự cho ra iPad với trackpad, rõ ràng chuột sẽ là một tính năng nổi bật trên iPadOS sắp tới.

Mới đây, trong cuộc họp cổ đông thường niên, trưởng bộ phận phần mềm của Apple Craig Federighi đã nói: “Nếu bạn thích những gì chúng tôi đã làm với iPadOS, hãy bình tĩnh, chúng tôi vẫn sẽ có nhiều ý tưởng khác.” Người dùng cũng đã mong chờ rất nhiều vào một phiên bản iPadOS mới hỗ trợ nhiều tính năng của PC hơn. Có lẽ Apple đã thấy những phản hồi tích cực về khả năng hỗ trợ chuột của iPad.

Bạn thấy tính năng mới của iPad có hữu dụng không? Nếu bạn quan tâm tới các sản phẩm iPad, hãy truy cập website của của Hoàng Hà Mobile để tham khảo nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
su-kien-apple
Apple chính thức công bố sự kiện mới tổ chức ngày 5/7, ẩn ý về iPad mới
huawei-band-9
Huawei Band 9 với thiết kế gọn nhẹ và dung lượng pin lên đến 14 ngày
iron-snout
Thủ vai “Ỉn đại hiệp” đả sói gây sát thương trong tựa game Iron snout
USB WiFi là gì? Cách dùng USB WiFi mới nhất 2024