Apple đã trả 60 tỷ $ cho nhà phát triển ứng dụng vào 2021

XEM NHANH

Mới đây, Apple đã công bố một bản tóm tắt về các dịch vụ của mình trong năm 2021. Trong đó, Apple cho biết rằng các nhà phát triển ứng dụng cho hệ thống của họ đã kiếm được khoảng 60 tỷ Đô trong 12 tháng vừa qua.

*Bài viết tham khảo thông tin từ trang chủ Apple

Apple thắng lớn với hệ sinh thái của mình

Các sản phẩm chủ lực mang doanh thu cho hệ sinh thái Apple bao gồm iPhone, Mac và MacBook. Bên cạnh những ứng dụng cơ bản, Apple đã nhiều lần nhấn mạnh tầm quan trọng của phần mềm độc quyền, dịch vụ trò chơi Arcade, ứng dụng TV, nền tảng Âm nhạc và Fitness.

Thông cáo báo chí mới nhất đã dành nhiều lời khen ngợi về những khía cạnh này của hệ sinh thái và cách họ “làm phong phú thêm cuộc sống của người dùng” trong năm 2021.

Nguồn thông tin cũng khẳng định rằng các nhà phát triển cũng được hưởng lợi từ thành công của Apple. Apple tuyên bố rằng họ đã kiếm được tổng cộng 260 tỷ Đô kể từ khi ra mắt App Store vào năm 2008. Trừ đi tổng số tiền trước đó được trích dẫn vào cuối năm 2020, suy ra con số này còn lại khoảng 60 tỷ Đô cho năm 2021.

Công ty hiện khẳng định rằng người dùng của họ đã chi tiêu “nhiều hơn bao giờ hết” trên App Store của họ từ Giáng sinh đến Năm mới 2021.

Tạm kết

Trên đây là thông tin điện thoại thông minh được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

THAM KHẢO CÁC SẢN PHẨM APPLE CHÍNH HÃNG

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill