Apple đã gửi mẫu iPhone màn hình gập đến Foxconn để test thử thumb

Apple đã gửi mẫu iPhone màn hình gập đến Foxconn để test thử?

XEM NHANH

Theo thông tin từ một tờ báo Trung Quốc, Apple đã bắt đầu gửi mẫu iPhone màn hình gập đến đối tác lắp ráp Foxconn để test thử.

Những thông tin ban đầu về iPhone màn hình gập

Theo các nguồn tin từ chuỗi cung ứng của Apple, Economic Daily News cho biết cuộc thử nghiệm này sẽ đánh giá việc nên sử dụng công nghệ màn hình OLED hay Micro-LED trên iPhone gập. Việc lựa chọn một trong hai màn hình này sẽ ảnh hưởng đến các phương pháp lắp ráp tiếp theo.

Apple cũng được cho là đã yêu cầu Foxconn đánh giá vòng bi (thành phần gập) của thiết bị iPhone này với hơn 100.000 bài kiểm tra đóng mở. Báo cáo ghi nhận các bài kiểm tra tương tự đối với máy tính xách tay thông thường yêu cầu chúng được mở và đóng từ 20.000 đến 30.000 lần.

Apple has plans for a foldable iPhone that might actually work | Creative BloqThực hư về chiếc điện thoại này vẫn chưa được làm rõ

Báo cáo không cung cấp thêm thông tin về thiết kế của chiếc iPhone này. Tuy nhiên, có nhiều tin đồn rằng Samsung sẽ cung cấp tấm nền cho màn hình, chứng minh rằng rất có thể Apple đã đặt hàng các mẫu màn hình có thể gập lại từ hãng điện thoại Hàn Quốc này.

Một số nguồn tin khác

Theo Jon Prosser, Apple đang tạo ra một nguyên mẫu iPhone có thể gập lại với hai màn hình hiển thị riêng biệt được kết nối bằng một bản lề thay vì một màn hình duy nhất như Samsung Galaxy Fold.

Prosser cũng nói rằng ‌‌iPhone‌‌ gập có các cạnh được làm tròn, với chất liệu thép không gỉ tương tự như iPhone 11 và không có notch, nhưng có một “chấm nhỏ” trên màn hình bên ngoài cho Face ID.

Tạm kết

Tin đồn về chiếc iPhone gập của Apple đã có từ năm 2016, tuy nhiên đến nay vẫn chưa có một thông báo chính thức nào từ Apple. Thực hư về chiếc điện thoại này ra sao, có lẽ chúng ta phải để thời gian trả lời. Bạn nghĩ sao nếu Apple cũng có một chiếc điện thoại với màn hình gập? Hãy chia sẻ với Hoàng Hà Mobile nhé!

Cũng đừng quên rằng Hoàng Hà Mobile hiện đang là nhà bán lẻ Apple được ủy quyền chính thức tại Việt Nam. Click tại đây để đăng kí trước dòng sản phẩm iPhone 12 chính hãng VN/A với giá ưu đãi chỉ từ 17,99 triệu (giá áp dụng khi tham gia chương trình thu cũ đổi mới).

bảng giá

Xem thêm: iPhone 12 nào đáng mua nhất?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
gam-esports-thumb
GAM Esports và cơ hội cuối cùng tại vòng Khởi Động MSI 2024
palworld-game-1
Palworld game – Phiên bản Pokemon bắn súng sẽ ra mắt phiên bản Early Access
tro-choi-bup-be-thumb
Top game Trang điểm búp bê – Trò chơi trang điểm hấp dẫn không thể bỏ qua
tai-cs-go
Cách tải CS GO miễn phí từ Steam đơn giản nhất