Apple công bố thời gian và địa điểm tổ chức sự kiện lớn nhất trong năm 2017

XEM NHANH

Thời gian và địa điểm tổ chức World Wide Developer Conference 2017 của Apple vừa được công bố chính thức.

 

Hình ảnh thông báo tổ chức World Wide Developer Conference 2017 của Apple

World Wide Develope Conference (WWDC) – sự kiện thường niên dành cho các nhà phát triển ứng dụng trên các nền tảng của Apple như iOS hay OS X… năm nay sẽ được diễn ra từ 5/6 đến 9/6 tới đây tại thành phố San Jose, California, Mỹ. Sự kiện này là một trong những event quan trọng nhất của Apple, nơi giới thiệu những công nghệ mới dành cho các nhà phát triển.

Giới công nghệ cho rằng phiên bản thử nghiệm của hệ điều hành iOS 11 và cả MacOS 10.13 sẽ được giới thiệu tại sự kiện này, cùng với WatchOS dành cho đồng hồ thông minh của Apple. Bạn cũng nên biết rằng, WWDC là nơi giới thiệu các công nghệ phần mềm nên chúng ta sẽ không thể trông chờ vào sự xuất hiện của các thiết bị phần cứng như iPhone 8 hay Macbook thế hệ mới. 

Trung tâm McEnegy Convention tại thành phố San Jose, nơi tổ chức sự kiện WWDC năm nay của Apple

Để có cơ hội tham dự sự kiện này, các nhà phát triển hoặc fan hâm mộ chỉ có thể mua vé của Apple theo hình thức … sổ xố. Theo đó, những người muốn tham gia phải đăng ký thông tin trước ngày 27/3 và chờ Nhà Táo xét duyệt. Mức giá của vé sẽ là 1.599USD. Apple phải sử dụng hình thức bán vé kì quặc này vì số lượng người tham gia WWDC hằng năm thường rất lớn và số lượng vé bán ra thường chỉ hết sạch trong vài phút. Trước đó, tại WWDC năm 2013, số lượng vé đã "cháy hàng" chỉ sau 2 phút mở bán.

Tin mới nhất
tieu-chuan-chup-anh-can-cuoc-cong-dan-12
Tiêu chuẩn với ảnh chân dung trên thẻ căn cước công dân
Kỹ năng là gì? Các loại kỹ năng trau dồi càng sớm càng tốt
hieu-ro-ve-room-tin-dung-la-gi-11
Hiểu rõ về Room tín dụng và các trường hợp nên sử dụng
Dieu-hoa-Dairry
Có nên mua điều hoà Dairry không