ipad-man-hinh-gap-1

Apple có thể sẽ trình làng mẫu iPad màn hình gập đầu tiên vào năm 2024

XEM NHANH

Một vài tin đồn rò rì mới đây cho hay, năm 2024 có thể sẽ là năm mang tính bước ngoặt của Apple khi nhiều khả năng công ty sẽ cho ra mắt mẫu iPad màn hình gập đầu tiên của mình chứ không phải là iPhone màn hình gập như nhiều thông tin trước đây.

Apple sẽ sớm cho ra mắt iPad màn hình gập?

Cụ thể, theo như các nhà phân tích đến từ CSS Insight, Apple hiện đang ấp ủ kế hoạch sẽ đặt chân vào thị trường thiết bị màn hình gập với một chiếc iPad vào năm 2024. Đây có coi là một bài thử nghiệm trước khi công ty cho ra mắt một chiếc iPhone với màn hình có thể gập lại.

Trưởng nhóm nghiên cứu của CSS Insight – ông Ben Wood chia sẻ rằng: “Việc Apple cho ra mắt một chiếc iPhone với màn hình có thể gập lại vào khoảng thời gian này vẫn là không nên. Tất cả chúng tôi đều cho ra rằng Apple sẽ không đi theo xu hướng đó và việc công ty cho ra mắt một chiếc iPad với màn hình gập vừa để tạo sự khác biệt trên thị trường, lại giúp họ có thể thăm dò được người dùng”.

ipad-man-hinh-gap-2

Một vài nguồn tin khác hé lộ rằng Apple hiện đang làm việc với một chiếc iPad được trang bị màn hình có thể gập lại có kích thước 20 inch khi mở ra. Thị trường thiết bị thông minh màn hình gập trong vài năm qua đã trở nên cực kỳ sôi động với sự góp mặt của những ông lớn trong ngành công nghệ thế giới như Samsung, Motorola, Xiaomi, vivo hay Huawei. Apple được cho là đã đạt được thỏa thuận hợp tác với LG để cho ra một loại kính siêu mỏng để dùng trên các thiết bị màn hình gập của công ty.

ipad-man-hinh-gap-3

Cách đây không lâu, những nhà phân tích nổi tiếng như Mark Gurman hay Ross Young đến từ Bloomberg đều đã có nhắc đến iPad màn hình gập kích thước 20 inch và họ đều khẳng định rằng thiết bị này đang trong quá trình nghiên cứu và phát triển. Sau đó, Apple có thể sẽ tham gia thị trường smartphone màn hình gập vào năm 2025. Tuy nhiên tin đồn thì vẫn chỉ là tin đồn và chúng chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng ta vẫn sẽ phải chờ đợi thời gian trả lời cũng như thông báo chính thức tới từ Apple.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Cơ hội mua iPhone 13 series với GIÁ SỐC chưa từng có tại Hoàng Hà Mobile

 

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
to-mau-cong-chua
Tổng hợp bộ ảnh cùng game online tô màu công chúa dễ thương cho bé
batman-thumb
Top game Batman trên PC, console và điện thoại đáng chơi nhất
Top 10 game bóng đá online trên PC
ma-soi-thumb
Cách chơi bài Ma Sói, luật chơi cơ bản – Mẹo, thủ thuật Board Game