Vision Pro

Apple có thể sẽ giới thiệu Vision Pro vào tháng 2 năm sau

XEM NHANH

Apple đang chuẩn bị cho những sự kiện ra mắt sản phẩm mới đầu năm sau của mình. Theo rò rỉ, Vision Pro có thể sẽ ra mắt vào tháng 2 năm 2024. Đây là sản phẩm được kỳ vọng rất nhiều, hứa hẹn sẽ mang lại bước tiến công nghệ trong tương lai. 

Apple có thể sẽ giới thiệu Vision Pro vào tháng 2 năm sau

Từ giữa năm 2023 đến nay, các thông tin về Vision Pro đã được tiết lộ. Apple vẫn chưa tiết lộ chính thức về thời gian ra mắt. Nhưng theo nguồn tin của Bloomberg, Apple đang tăng cường sản xuất Vision Pro. Thiết bị trị giá 3.499 USD, khoảng hơn 85 triệu đồng. Hiện tại nó đã bắt đầu được sản xuất tại Trung Quốc. Dây chuyền đã hoạt động hết công suất trong nhiều tuần qua. Vì vậy, theo kế hoạch, rất có thể thiết bị này sẽ ra mắt vào khoảng tháng 2. 

Vision Pro

Hiện tại, Apple có kế hoạch và đã lên lịch các khóa đào tạo kéo dài hai ngày tại Cupertino cho một số đại diện Apple Store bắt đầu vào tháng tới. Trong quá trình đào tạo, nhân viên Apple Store sẽ tìm hiểu các tính năng của máy tính không gian. Nhân viên được đào tạo những tính năng nào cần nêu rõ và nhấn mạnh cho người tiêu dùng quan tâm đến Vision Pro. Ngoài ra, các đại diện của Apple Store còn học cách chào hàng, được hướng dẫn cách lắp đặt dây đeo và ống kính theo toa tùy chọn có sẵn.

Vision Pro tập trung vào trải nghiệm thoải mái nhất

Theo các chuyên gia từ Apple Store, Vision Pro được tập trung vào việc mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái nhất khi đeo. Vision Pro khi đeo lên đầu có thể điều chỉnh độ vừa vặn quanh khuôn mặt của họ. Apple có thể đang chuẩn bị một ứng dụng sẽ quét đầu của người dùng và đề xuất nên sử dụng loại dây đeo và miếng đệm nào. Ngoài ra, nhân viên Apple Store sẽ xác nhận tính chính xác kết quả của ứng dụng để tư vấn cho người dùng kích thước phù hợp nhất. Người mua sẽ đặt lịch hẹn tại cửa hàng để mua Vision Pro tại Apple Store. 

Vision Pro

Vision Pro là một sản phẩm mới. Vì thế trải nghiệm người dùng là yếu tố được quan tâm nhất. Sau khi sản phẩm ra mắt, Apple có thể sẽ tạo các cuộc khảo sát để liên tục cải thiện chất lượng thông qua phản hồi của người dùng.

Apple có kỳ vọng vào Vision Pro?

Apple đã bắt đầu có những bước chuẩn bị sẵn sàng cho sản phẩm mới. Đồng thời, công ty vừa giới thiệu bản cập nhật iOS 17.2. Với phiên bản cập nhật mới này sẽ mang đến cho iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max khả năng quay video không gian và có thể phát ở chế độ 3D trên hệ điều hành Vision Pro. Hiện tại, các điều chỉnh cũng đang được thực hiện cho Vision Pro tại các Cửa hàng Apple của Hoa Kỳ. Apple đang đẩy nhanh kế hoạch để các nhà phát triển nhanh chóng chuẩn bị sẵn sàng ứng dụng của họ. Các sản phẩm cần cập nhật để chạy trên hệ điều hành VisionOS.

Vision Pro

Vision Pro là một sản phẩm của tương lai. Nó hứa hẹn sẽ mang đến công nghệ đột phá thay đổi những quan điểm của người dùng về một thiết bị thực tế ảo. Dù vậy, hầu hết các nhà phân tích không mong đợi Vision Pro sẽ tạo ra phản ứng như iPhone đã làm vào năm 2007. Họ chỉ coi đây là bước đầu tiên hướng tới Apple Glass hỗ trợ AR được đồn đại từ lâu. Mặc dù nhiều người cho rằng Vision Pro có thể thay thế iPhone trong tương lai. Tuy nhiên người dùng mới là người quyết định tương lai của sản phẩm này.

Tạm kết

Mặc dù thời gian dự định mở bán của sản phẩm chưa được Apple ấn định cụ thể tuy nhiên vẫn có thể có sự chậm trễ về nguồn cung. Vì thế Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về sản phẩm này khi ngày ra mắt đến gần. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm Vision Pro của Apple thì hãy theo dõi trang tin của Hoàng Hà Mobile nhé. 

Trên đây là thông tin Apple có thể sẽ ra mắt Vision Pro vào khoảng tháng 2 năm sau. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: A17 Pro: Chip nhỏ – Cuộc chơi lớn

 

Tin mới nhất
tap-tap-thumb
Hướng dẫn tải và cài đặt Tap để tải hàng trăm game hot
tro-choi-mien-phi-khong-can-tai-ve-thumb
YouTube mở rộng chương trình Playables với hơn 75 trò chơi miễn phí cho tất cả người dùng
yoimiya-thumb
Yoimiya trong Genshin Impact: Hướng dẫn xây dựng tối ưu
rockstar-games-thumb
Top 5 tựa game nổi tiếng nhất của Rockstar Games