mac-mini-moi-2

Apple có thể phát hành Mac Mini mới được cải tiến vào mùa thu này

XEM NHANH

Bên cạnh việc tung ra iPhone, MacBook , iPad và AirPods mới vào mùa thu tới – Apple cũng có kế hoạch ra mắt Mac Mini mới được cải tiến. Điều này khiến cho iFan cùng nhiều người yêu công nghệ không khỏi phấn khích. Hãy cùng chúng mình tìm hiểu kĩ thêm trong bài viết dưới đây nhé!

Apple có thể phát hành Mac Mini mới được cải tiến vào mùa thu này

Mark Gurman của Bloomberg đã chia sẻ một số thông số kỹ thuật dự kiến ​​cho thiết bị Mac Mini mới trong bản tin Power On của mình vào chủ nhật (22/8/2021) vừa qua.

Theo Gurman, Mac mini tiếp theo sẽ có bộ vi xử lý M1X sắp tới của Apple – giống với bộ vi xử lý mà MacBook sắp tới sở hữu. Nó cũng sẽ có nhiều cổng hơn so với mô hình hiện tại.

mac-mini-moi-3

Mac Mini là một trong những máy tính Apple đầu tiên sử dụng chip M1 nội bộ của Apple. Giống như các máy khác, nó được khen ngợi là hoạt động nhanh và yên tĩnh, nhưng nó hơi ít cổng kết nối (chỉ có hai cổng USB-C, hai cổng USB-A, một cổng HDMI và một giắc cắm tai nghe), và nó không thể hỗ trợ nhiều hơn 16GB RAM. Nó cũng chỉ cho phép bạn kết nối hai màn hình và thậm chí sau đó bạn phải kết nối một màn hình qua Thunderbolt và màn hình kia qua HDMI. Hy vọng rằng những vấn đề này sẽ được giải quyết trong phiên bản cập nhật vào mùa thu này.

Theo Gurman, Mac mini mới với bộ vi xử lý M1X cũng có nghĩa là mẫu máy có bộ vi xử lý Intel mà Apple vẫn có trong dòng sản phẩm của mình sẽ bị loại bỏ.

Không thể dự đoán chính xác thời gian nhưng Gurman cho biết có thể Apple sẽ cho ra mắt trong vài tháng tới. Bạn có mong chờ phiên bản Mac Mini mới này không?

Trên đây là tin tức được tổng hợp bởi Hoàng Hà Mobile. Hãy khám phá nhiều thông tin bổ ích hơn với chúng mình tại website Hoàng Hà Mobile trong tương lai! Hẹn gặp lại mọi người trong các bài viết sau!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Hướng dẫn cách du lịch quanh thế giới 4.0 – Du lịch qua mạng

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cam-bien-sieu-am
Cảm biến siêu âm là gì? Ứng dụng của cảm biến siêu âm
ban-phim-bluetooth (7)
Bàn phím cơ Bluetooth, không dây và có dây, cái nào tốt hơn?
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn