apple-pencil-2-limiti

Apple có thể cho phép iPhone và iPad sạc các phụ kiện qua màn hình của chúng

XEM NHANH

Văn phòng Sáng chế & Nhãn hiệu Hoa Kỳ mới đây đã công bố bằng sáng chế mới của Apple. Theo đó, phát minh mới của hãng chính là có thể cho phép iPhone sạc các phụ kiện thông qua kính màn hình của chúng.

iPhone và iPad sạc các phụ kiện qua màn hình của chính nó

Theo các bản vẽ bằng sáng chế, sạc không dây có thể hoạt động trên một phần của màn hình trong khi phần kia vẫn sử dụng được. Tuy nhiên, vẫn chưa biết liệu khu vực sạc của màn hình có hiển thị gì trong khi các phụ kiện đang được sạc hay không. Các phụ kiện áp dụng cũng phải hỗ trợ sạc không dây để sạc qua màn hình sạc không dây.

Bằng sáng chế “Sạc không dây qua màn hình” có thể chỉ hỗ trợ sạc phụ kiện. Vì vậy, nếu Apple kết hợp bằng sáng chế này vào iPhone và iPad của mình, họ có thể sạc các thiết bị như tai nghe, đồng hồ thông minh hoặc bút cảm ứng thông qua màn hình thay vì các thiết bị thông minh khác.

1764_apple-pencil2-4

Màn hình sạc không dây có thể đặc biệt hữu ích khi sử dụng Apple Pencil. Khi người dùng hoàn thành thao tác với Apple Pencil, họ có thể chỉ cần đặt bút chì lên màn hình iPhone hoặc iPad của mình để bắt đầu sạc. Hiện tại, người dùng có thể sạc không dây Apple Pencil thế hệ thứ hai của mình, nhưng để làm được điều đó, bạn cần phải gắn nó vào cạnh phải của iPad.

Hiện vẫn chưa rõ bằng sáng chế này của Apple đến khi nào mới được triển khai trên thực tế, hãy cùng chờ đón xem nhé! Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất.

Xem thêm: UNBOX SIÊU ĐIỆN THOẠI XOR

Cùng Follow kênh YouTube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm
galaxy-a35-galaxy-a55
So sánh Galaxy A35 và Galaxy A55 5G: Chênh nhau gần 2 triệu nên mua máy nào?
galaxy-fit3
Đánh giá Samsung Galaxy Fit3: Đồng hồ thông minh giá rẻ thế hệ mới