iPhone-8-vs-iPhone-7

Apple có thể “nhảy cóc” lên iPhone 8 và 8 Plus, “tua” qua thế hệ 7S

XEM NHANH

Có thể iPhone 8 và 8 Plus sẽ là tất cả những gì Apple cho ra mắt trong năm nay thay vì thêm cả bộ đôi iPhone 7S/7S Plus. Nguyên nhân bắt đầu từ đâu?

iPhone 8 và 8 Plus: Rất có khả năng!

Trong nhiều báo cáo thời gian gần đây, nhiều tin đồn đã được đưa ra cho biết Apple sẽ cho ra mắt ba mẫu iPhone mới vào tháng 9 này. Trong số đó, iPhone 7S và 7S Plus sẽ mang đến một số cải thiện so với thế hệ iPhone 7 hiện tại và sản phẩm còn lại là một phiên bản đặc biệt mang đến những thay đổi lớn về thiết kế nhằm kỉ niệm ngày ra mắt chiếc iPhone đầu tiên của “nhà Táo”.

Thiết kế rò rỉ được cho là của iPhone 8 hồi giữa tháng 4/2017

Tất nhiên, không thể phủ nhận rằng giả thiết trên là có lý nhưng vẫn còn đó một giả thiết khác. Đó là Apple sẽ “nhảy cóc” lên thẳng iPhone 8 và 8 Plus và bỏ qua thế hệ iPhone 7S. Cả hai thiết bị này sẽ đều sở hữu màn hình OLED mà hãng có được từ thỏa thuận với Samsung cùng những công nghệ mới nhất. Hãy nghĩ mà xem, vì sao Apple phải “mặn mà” với bộ đôi iPhone 7S và 7S Plus trong khi hãng hoàn toàn có khả năng tạo nên một siêu phẩm mới sẽ một lần nữa làm chấn động cả thế giới giống như những sản phẩm tiền nhiệm đã từng làm được một thời?

Giả thiết trên đến từ đâu?

MicGadget, một website công nghệ của Trung Quốc tin vào khả năng này. Trang web trên tiết lộ rằng đối tác sản xuất của Apple, Foxconn, chỉ nhận được đơn hàng dành cho hai model trong năm nay từ “nhà Táo”. Bên cạnh đó, MicGadget gợi ý iPhone 8 và 8 Plus sẽ đều sở hữu cụm camera kép ở mặt lưng. Điều này đồng nghĩa với việc chúng sẽ thu được những bức hình có chất lượng tương đương nhau, điều không xảy ra ở iPhone 7 và 7 Plus ở thời điểm hiện tại khi chỉ iPhone 7 Plus được trang bị cụm camera kép. Tính năng trên cũng đã quá phổ biến trên thị trường smartphone hiện nay, nên nhiều khả năng Apple sẽ không gặp khó khăn gì trong việc đưa chi tiết này vào siêu phẩm có kích thước nhỏ hơn của hãng.

Thực tế là, thông tin của một trang web trích dẫn từ “một vài người bạn tại Foxconn” khó có thể đem lại độ chính xác cao. Tuy nhiên, nói đi cũng phải nói lại, MicGadget đã tồn tại từ năm 2008 và có thể trang web này đã tạo dựng được mối quan hệ tốt với một bộ phận nhân sự của Foxconn. Dù sao thì, trước khi những thông tin chính thống hơn được đưa ra, hãy cứ coi như đây là một giả thiết khác về những gì Apple sẽ mang đến cho chúng ta vào tháng 9 tới. Bạn thích màn ra mắt của bộ đôi iPhone 7S/7S Plus cùng iPhone 8 hay iPhone 8 và 8 Plus hơn? Hãy để lại ý kiến trong phần bình luận.

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị