smartphone android

Apple có hơn 1 tỷ thiết bị iPhone hoạt động, nhưng chỉ bằng 1/3 so với Android

XEM NHANH

Trong sự kiện Google I/O 2021 vừa diễn ra, Phó Chủ tịch mảng sản phẩm của Google, ông Sameer Samat cho biết rằng hiện đang có hơn 3 tỷ thiết bị Android đang hoạt động.

Số người dùng iPhone chỉ bằng 1/3 Android

Google đã có thêm hơn 500 triệu thiết bị Android đang hoạt động kể từ sự kiện Google I/O 2019. So với năm 2017 là 2 tỷ thiết bị Android đang hoạt động, thì nay đã có thêm 1 tỷ thiết bị Android mới.

Dữ liệu này được lấy từ kho ứng dụng Google Play Store. Do đó không tính đến các thiết bị dựa trên Android nhưng sử dụng các kho ứng dụng khác, bao gồm rất nhiều thiết bị dựa trên Android tại Trung Quốc không được sử dụng các dịch vụ của Google.

best-smartphones-2020

Điều đó có nghĩa là số lượng thực tế các thiết bị Android đang hoạt động có thể cao hơn rất nhiều so với con số mà Google đã công bố.

Cách đây không lâu tại sự kiện WWDC 2020, Apple tự hào khi tuyên bố có hơn 1 tỷ iPhone đang hoạt động. Tuy nhiên con số này chỉ bằng một phần ba so với các thiết bị Android. Điều đó cũng dễ hiểu khi mà số lượng các nhà sản xuất thiết bị Android cao hơn rất nhiều so với một mình Apple.

Vậy bạn đọc nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: TIẾT KIỆM PIN điện thoại Samsung do chính Samsung khuyên dùng

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tieu-chuan-chup-anh-can-cuoc-cong-dan-12
Tiêu chuẩn với ảnh chân dung trên thẻ căn cước công dân
Kỹ năng là gì? Các loại kỹ năng trau dồi càng sớm càng tốt
hieu-ro-ve-room-tin-dung-la-gi-11
Hiểu rõ về Room tín dụng và các trường hợp nên sử dụng
Dieu-hoa-Dairry
Có nên mua điều hoà Dairry không