chip-a15-bionic

Apple đặt hàng đến hơn 100 triệu con chip A15 Bionic để gia tăng sản xuất iPhone 13

XEM NHANH

Apple đã đặt hàng hơn 100 triệu chip A15 Bionic với TSMC. Thông qua đó, công ty đang dự trữ chip cho dòng sản phẩm iPhone 13 sắp ra mắt của mình cùng các sản phẩm khác. 

Lượng đặt hàng chip A15 Bionic tăng 20%

Mặc dù bản thân Apple không tiết lộ thông tin chi tiết về dòng iPhone 13, nhưng hầu như ai cũng biết nó sẽ được vận hành bằng chip A15. Theo WccFTech, nhà Táo đã đoán được nhu cầu cao đối với dòng iPhone sắp đến, nên đã yêu cầu các nhà cung cấp tăng sản lượng sản xuất A15 lên đến 100 triệu chip.

chip-a15-bionic-1
Chip A15 Bionic được yêu cầu gia tăng sản xuất

Con số này so với A14 Bionic trên dòng iPhone 12 vào năm ngoái là tăng 20%. Thông tin này càng là cơ sở vững chắc cho tin đồn rằng chỉ trong năm nay, công ty có kế hoạch bán được ít nhất 90 triệu thiết bị thuộc iPhone 13 series. Dòng iPhone 13 dự kiến sẽ ​​được công bố vào tháng 9, nếu không có gì phát sinh.

Những thiết bị nào khác được trang bị chip A15 Bionic?

Theo một số thông tin mới, A15 là chip 6 nhân, được sản xuất trên quy trình 5nm tiên tiến. Trong đó hai lõi đem lại hiệu suất cao, bốn lõi còn lại tập trung vào hiệu quả sử dụng năng lượng. Về mặt kỹ thuật, A15 sẽ tiết kiệm năng lượng hơn A14 nhằm bù đắp cho tốc độ làm mới màn hình tăng lên 120 Hz.

chip-a15-bionic-2
iPad Mini 6 được đồn sẽ có chip A15

Dù vậy, có thể Apple không sử dụng hết cho iPhone 13 mà sẽ dự trữ cho các thiết bị sắp tới có ý định sử dụng chip này. Một trong số đó là iPad mini 6, dự kiến ​​sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Bên cạnh đó, trước đó iPhone SE cũng được dự đoán rằng sẽ chạy bằng A15. Hãy cùng chờ đến tháng 9 để xem màn trình diễn của A15 nhé.

Tạm kết

Bạn nghĩ còn thiết bị nào của Apple nữa sẽ sử dụng chip A15? Trên đây là một số thông tin về iPhone mới do Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Hãy khám phá nhiều thông tin bổ ích hơn với chúng mình tại website Hoàng Hà Mobile nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí