iOS-16-1-2-3

Apple chính thức phát hành iOS 16.1.2 sửa lỗi bảo mật, cải tiến một số tính năng cho iPhone 14

XEM NHANH

Apple đã chính thức ra mắt iOS 16.1.2 và mang tới các bản sửa lỗi bảo mật quan trọng, cải tiến một số tính năng cho dòng iPhone 14. Hãy cùng xem bản cập nhật này có gì mới nhé.

Apple chính thức phát hành iOS 16.1.2

Bản cập nhật iOS 16.1.2 có sẵn cho iPhone 8 trở lên và chứa các bản sửa lỗi bảo mật quan trọng mà Apple đã công bố trên trang web cập nhật bảo mật của mình. Bản cập nhật này cũng giải quyết các lỗi có khả năng gây ảnh hưởng đến các ứng dụng và hệ điều hành đang hoạt động. Apple đã tuyên bố rằng người dùng nên cài đặt sớm nhất có thể vì iOS 16.1.2 chứa các bản cập nhật quan trọng.

iOS-16-1-2-1

Các bản sửa lỗi khác bao gồm cải thiện khả năng tương thích với các nhà cung cấp dịch vụ mạng và tối ưu hóa tính năng phát hiện tai nạn (crash detection) trên iPhone 14 series. Nhiều người dùng đã phàn nàn về những lỗi này trong bản cập nhật trước đó.

Người dùng sẽ nhận được thông báo cho bản cập nhật và iOS 16.1.2 sẽ tự động cài đặt qua đêm. Tuy nhiên, nếu không bật cập nhật tự động hoặc muốn cài đặt ngay lập tức thì hãy truy cập vào Cài đặt > Chung > Cập nhật phần mềm. Nếu vẫn chưa thấy bản cập nhật thì hãy quay trở lại sau vài ngày nữa.

iOS-16-1-2-2

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Thiếu hàng iPhone 14 Pro Max, nguyên nhân do đâu?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill