14.5-on-iPhone-12-feature-2

Apple chính thức phát hành iOS 14.5, mời bạn cập nhật ngay để dùng tính năng mới!

XEM NHANH

Apple đã phát hành iOS 14.5, bản cập nhật phần mềm mới toanh với nhiều cải tiến đáng kể sau 3 tháng iOS 14.4 được phát hành.

Cập nhật ngay iOS 14.5 và iPadOS 14.5

Hiện tại, người dùng iPhone/iPad tương thích đã có thể tải xuống miễn phí các bản cập nhật iOS và iPadOS 14.5 thông qua đường OTA. Để làm được điều này, người dùng chỉ cần vào ứng dụng Cài đặt => Cài đặt chung => Cập nhật phần mềm để bắt đầu quá trình cập nhật ngay lập tức.

img_9519

Sự cải tiến lớn nhất trên phiên bản này chính là mở khóa iPhone của mình qua Apple Watch, tránh phải nhập mã pin hoặc tháo khẩu trang và đeo lại. iOS 14.5 cũng giới thiệu tính năng thay đổi giọng nói của Siri và các tùy chọn tông màu da mới cho một số biểu tượng cảm xúc.

Ngoài ra, bản cập nhật bổ sung rất nhiều tính năng mới, như cập nhật cho Podcast, Apple News và hỗ trợ cho các bộ điều khiển máy chơi game mới nhất. Và Táo khuyết cũng đã sửa khá nhiều lỗi trong bản cập nhật mới này.

apple_iphone_12_review_33_thumb1200_4-3

Nhưng một trong những vấn đề thu hút sự chú ý là sự thay đổi về quyền riêng tư mới của Apple nhằm yêu cầu các ứng dụng minh bạch hơn và kiểm soát tốt hơn các ứng dụng muốn theo dõi người dùng để quảng cáo. Đó là lý do khiến Facebook lo lắng vì cho rằng nó có thể hạn chế khả năng nhắm mục tiêu quảng cáo hiệu quả đến người dùng iPhone.

Tạm kết

Bạn đã cập nhật iOS vừa mới ra mắt này chưa? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
CHƯƠNG TRÌNH BẢO HÀNH PREMIUM DÀNH CHO ĐIỆN THOẠI XIAOMI 14T/XIAOMI 14T PRO
Hướng dẫn xây dựng nhân vật trong Baldur’s Gate 3: Từ kỹ năng đến trang bị
Geometry-Dash-Meltdown
Top 5 bản nhạc nền hay nhất trong Geometry Dash Meltdown
Hướng dẫn 6 cách nạp xu TikTok siêu đơn giản