khoa-sign-iOS-14.7.1-2

Apple chính thức khóa sign iOS 14.7.1 ngay sau khi phát hành iOS 15

XEM NHANH

Sau khi phát hành phiên bản iOS mới, Apple thường khóa sign các phiên bản cũ. Đối với iOS 15 cũng vậy, chỉ một ngày sau khi phiên bản này tung ra, iOS 14.7.1 đã bị khóa sign.

Apple khóa sign iOS 14.7.1, người dùng iOS 14.8 hết khả năng hạ cấp

Rạng sáng ngày hôm nay (theo giờ Việt Nam), Apple đã khóa sign iOS 14.7.1. Điều này có nghĩa là những người đã nâng cấp iPhone lên iOS 14.8 thì sẽ không thể hạ cấp xuống được nữa. Còn nếu iPhone đang chạy iOS 15 thì vẫn có thể hạ cấp về phiên bản iOS 14.8.

khoa-sign-iOS-14.7.1-1

Macrumors cho biết đây không phải là động thái gây nhiều bất ngờ bởi Apple thường khóa sign phiên bản iOS cũ sau vài tuần phát hành phiên bản mới. Việc này được xem là một trong những nỗ lực của hãng nhằm ngăn chặn các lỗ hổng bảo mật, giữ an toàn cho thiết bị. Đồng thời đảm bảo người dùng đang được cài đặt phiên bản mới nhất.

Trong vài năm trở lại đây, đa số người dùng sau khi cập nhật iOS mới có rất ít lý do để hạ cấp về phiên bản cũ hơn. Nhất là khi họ cập nhật trực tiếp bằng OTA chứ không phải qua iTune. Trước đây, việc hạ cấp thường là để tiến hành jailbreak.

Phiên bản iOS 15 hiện tại là một bản nâng cấp lớn mang đến nhiều tính năng mới đáng để trải nghiệm. Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Có gì trong hộp của iphone 13 Series?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính