ios147

Apple chính thức khóa sign iOS 14.6: Ai lỡ lên iOS 14.7 thì hết đường xuống

XEM NHANH

Mỗi khi ra các phiên bản iOS mới, Apple thường khóa sign phiên bản cũ, nhằm ngăn chặn lỗ hổng bảo mật cho người dùng. Và với iOS 14.7 cũng không phải ngoại lệ.

Ai đã lên iOS 14.7 thì hết đường xuống

Tuần trước, Apple đã phát hành bản cập nhật iOS 14.7 cho người dùng iPhone. Và đến thời điểm hiện tại, hãng đã chính thức khóa sign iOS 14.6. Điều này có nghĩa là người dùng sẽ không thể hạ cấp từ iOS 14.7 hay iOS 14.7.1 xuống các phiên bản iOS cũ hơn được nữa.

Theo trang Macrumors, dù diễn ra hơi sớm nhưng đây là một động thái không gây quá nhiều bất ngờ của Apple. Bởi, công ty thường sẽ khóa sign các phiên bản iOS cũ sau vài tuần kể từ khi tung ra iOS mới.

Việc làm này được “Táo khuyết” coi như cách để giúp cho người dùng cập nhật các tính năng mới nhất và đảm bảo an toàn cho thiết bị. Trước đó không lâu, khi ra iOS 14.6, công ty cũng từng khóa sign iOS 14.5.1.

ios146

Trên thực tế, rất ít người đã quyết định nâng lên iOS mới rồi sau đó lại hạ cấp. Những ai đã không muốn thì họ thường từ chối cập nhật ngay từ đầu. Và để tiến hành cấp iOS trên iPhone, người dùng phải tiến hành jailbreak.

Ngoài ra theo một số nguồn tin, hiện tại Apple đang thử nghiệm iOS 15 với nhiều tính năng mới. Nó dự kiến được phát hành cùng iPhone 13 series ra mắt mùa thu năm nay.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí