img_8745

Apple chính thức công bố ngày tổ chức sự kiện WWDC 2022, cùng đón chờ xem có gì hot?

XEM NHANH

Hôm nay, Apple đã gửi lời mời tham dự Hội nghị nhà phát triển toàn cầu (WWDC) 2022 sẽ được tổ chức từ ngày 6 đến ngày 10 tháng 6 tại Apple Park.

Có gì hot tại WWDC 2022?

WWDC hay còn được biết là hội nghị thường niên dành cho các lập trình viên của Apple để giới thiệu các phần mềm mới và công nghệ để phát triển phần mềm. Những người tham dự có thể tham gia vào các thử nghiệm với những kỹ sư Apple và tham dự nhiều buổi trò chuyện chuyên sâu bao gồm nhiều chủ đề khác nhau.

wwdc-2022-is-formal-for-june-6-be-expecting-16491776109101454875522

Ngoài các phiên trực tuyến, Apple cũng sẽ tổ chức một sự kiện trực tiếp dành cho các nhà phát triển và sinh viên tại Apple Park vào ngày 6 tháng 6 để họ có thể xem bài phát biểu quan trọng cùng nhau. Công ty cũng lưu ý rằng WWDC năm nay sẽ có các phiên bổ sung và phòng thí nghiệm học tập cùng với các phòng chờ trực tuyến để các nhà phát triển có thể tương tác tốt hơn với các kỹ sư của Apple.

Apple dự kiến ​​sẽ công bố iOS 16 , iPadOS 16, watchOS 9 và phiên bản tiếp theo của macOS và tvOS tại sự kiện này. Phiên bản tiếp theo của iOS dự kiến ​​sẽ mang trên mình một số tính năng và thay đổi mới khi mà iOS 15 chỉ mang đến một số thay đổi nhỏ về giao diện và tính năng.

ios-16-co-gi-moi-5

Vì WWDC là một sự kiện tập trung vào các nhà phát triển, nên ít có khả năng chúng ta sẽ được thấy các sản phẩm phần cứng mới của Apple được giới thiệu tại đây.

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: 5 MINUTES – Tóm tắt sự kiện Peek Performance APPLE 08/03/2022

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
nhan-dinh-ha-lan-tho-nhi-ky-thumb
Nhận định Hà Lan vs Thổ Nhĩ Kỳ: Khó cản cơn lốc màu da cam
Nhận ngay RAM miễn phí khi mua laptop GAMING ROG/TUF từ ASUS
ket-qua-phap-vs-bo-dao-nha-thumb
Kết quả Pháp vs Bồ Đào Nha: Penalty định đoạt sau 120 phút dài hơi
doi-hinh-meta-14-13-thumb
Khám phá ngay top 3 đội hình meta 14.13 mạnh nhất