Apple chia sẻ lịch trình WWDC 2022: Chờ đón iOS 16, iPadOS 16

XEM NHANH

Apple đã công bố lịch trình của Hội nghị nhà phát triển toàn cầu – WWDC 2022 của mình, dự kiến sẽ bắt đầu vào ngày 6/6.

Apple chia sẻ lịch trình WWDC 2022

Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu WWDC 2022 là một hội nghị được tổ chức hàng năm của Apple Inc. tại San Jose, California. Đây là một sự kiện để giới thiệu các phần mềm mới và công nghệ để phát triển phần mềm.

Lần đầu tiên kể từ khi đại dịch bùng phát, WWDC 2022 sẽ có một số nhà phát triển tham dự trong khuôn khổ sự kiện. Bài phát biểu quan trọng nhất sẽ được tổ chức trực tuyến và phát trực tiếp trên trang web của Apple, ứng dụng dành cho Nhà phát triển, Apple TV và YouTube. Điểm nhấn này sẽ công bố tất cả các tin tức phần mềm về nhiều nền tảng của Apple vào lúc 10h sáng ngày 6/6.

Sau đó vào lúc 14h chiều, Platforms State of the Union sẽ được diễn ra – đây là nơi các nhà phát triển sẽ nhận được thông tin chi tiết về các công cụ, công nghệ và tính năng mới cho ứng dụng của họ trên nền tảng phần mềm của Apple. Kết thúc ngày đầu tiên, lúc 17h chiều sẽ là Giải thưởng Thiết kế của Apple.

Như vậy, còn hơn một tháng nữa là chúng ta sẽ thấy iOS 16, iPadOS 16, watchOS 9 và phiên bản tiếp theo của macOS. Chúng ta hãy cùng chờ đợi những điều tuyệt vời từ Apple tại WWDC 2022 .

Tạm kết

Trên đây là thông tin công nghệ được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị