macbook_2017

[WWDC 2017] Apple nâng cấp cấu hình Macbook lên Kaby Lake, nhiều tùy chọn tốt hơn, giá từ 29.5 triệu

XEM NHANH

Dòng Macbook Pro đã được Apple cập nhật lên chip Intel Kaby Lake. Ngoài ra, hãng cũng đưa trở lại phiên bản Macbook Pro 13″ SSD 128GB với giá dễ chịu hơn.

Macbook Pro mới sử dụng chip Kaby Lake của Intel

Vào tháng 10 năm 2016, Apple ra mắt dòng Macbook pro mới với cải tiến cả về phần cứng lẫn phần mềm. Dù vậy, một điều khá đáng tiếc là những sản phẩm này chỉ được trang bị chip Intel Sky Lake thế hệ thứ 6 chứ không phải dòng Kaby Lake mới nhất.

Tuy nhiên, tại sự kiện WWDC hôm nay, Apple đã chính thức cập nhật dòng máy tính của mình lên thế hệ chip thứ 7 của Intel là Kaby Lake. Với việc sử dụng CPU Kaby Lake, máy sẽ có hiệu năng cao hơn. Đồng thời, nó cũng sẽ tiết kiệm pin hơn thế hệ cũ.

Dòng Macbook đã được nâng cấp lên thế hệ vi xử lí mới nhất của Intel

Thêm tùy chọn phiên bản SSD 128GB của Macbook Pro 13″

Bên cạnh việc nâng cấp vi xử lí, Apple còn cung cấp thêm một tùy chọn mới dành cho MacBook Pro 13″ (không có Touch Bar). Chiếc máy này có dung lượng ổ cứng SSD chỉ là 128GB. Vì vậy, mức giá của chiếc MacBook này cũng rẻ hơn là 1.299 USD (~29.5 triệu đồng).

Macbook mới phiên bản 128GB có giá khá “mềm”

Ngoài nâng cấp trên, những chiếc MacBook này không có sự thay đổi gì khác. Những phiên bản này đã được Apple chính thức cho lên kệ vào ngày hôm nay. Nếu bạn đã yêu thích Macbook Pro thì còn ngần ngại gì mà không đặt hàng ngay nhỉ!

Tin mới nhất
game-pokemon-go
Cách chơi Pokemon GO không cần di chuyển, ai cũng làm được
breeze-valorant-1
Chi tiết những thay đổi cụ thể trong map Breeze Valorant
build-raiden-shogun
Genshin Impact: Hướng dẫn build Raiden Shogun tốt nhất 2024
viking-games
10 Viking games sắp ra mắt hay nhất năm 2024