Hey-Siri

Siri giờ đây có thể đọc tin nhắn trong WhatsApp cho bạn nghe

XEM NHANH

Trợ lý ảo Siri vừa được Apple cập nhật mới và thêm khả năng đọc thành tiếng những tin nhắn trong ứng dụng WhatsApp của người dùng.

Sử dụng Whatssap dễ dàng hơn cực nhiều với tính năng mới của trợ lý ảo Siri

Siri được biết đến là trợ lý ảo nổi tiếng của Apple có trên các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS như iPhone và iPad. Một số người nghĩ Siri chỉ làm tốt được việc tìm kiếm, nhưng thực chất “cô” còn có thể làm được nhiều hơn thế.

Trong bản cập nhật mới nhất, Siri đã có thể đọc thành tiếng những tin nhăn văn bản trong ứng dụng nhắn tin WhatsApp. Điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho những người dùng khiếm thị, hoặc những người dùng đơn giản chỉ muốn sử dụng điện thoại mà không cần phải nhìn vào màn hình.

 Bạn chỉ cần gọi “Hey Siri, read my last WhatsApp message”. (Tạm dịch: Siri, hãy đọc cho tôi tin nhắn cuối cùng trong WhatsApp). Ngoài ra người dùng cùng hoàn toàn có thể trả lời tin nhắn bằng giọng nói như bình thường. Được biết, tính năng này đã được đã được Whatsapp thêm vào từ thánh 9 năm ngoái, tuy nhiên tính năng này chỉ thực sự hoạt động trên các thiết bị chạy phiên bản iOS 10.3 mà thôi.

Cách kích hoạt Siri cho các thiết bị sử dụng IOS

Siri là một công cụ hỗ trợ vô cùng hữu ích, nó không chỉ hỗ trợ đọc và trả lời tin nhắn bằng giọng nói trong ứng dụng Whatsapp mà còn có rất nhiều công dụng khác, nếu bạn đang sở hữu một thiết bị chạy IOS thì hãy nhanh chóng kích hoạt tính năng này lên thôi nào.

Bước 1: Mở ứng dụng Cài đặt của máy

Bước 2: Chọn Cài đặt chung

Bước 3: Chọn Siri

Bước 4: Bật Siri lên ở tùy chọn đầu tiên

Bướcc 5: Bạn có thể tùy chọn một số ngôn ngữ và giọng nói của Siri ở bên dưới

Bước 6: Bấm và giữ phím Home của máy đến khi Siri hiện lên để sử dụng

Một lưu ý cho các bạn là Siri cần kết nối Internet để hoạt động nhé. Ngay bây giờ, bạn có thể nâng cấp lên phiên bản WhatsApp 2.17.2 khi truy cập vào kho ứng dụng App Store nếu muốn dùng tính năng này. Đương nhiên, trợ lý ảo Siri vẫn chưa cập nhạt tiếng Việt đâu nhé.

Tin mới nhất
chong-phan-manh-o-cung-win-10
Chống phân mảnh ổ cứng Win 10 nâng cao hiệu suất
captcha-la-gi
Captcha là gì? Vai trò của Captcha trong bảo mật trên internet
cach-rut-tien-atm
Cách rút tiền ATM không lo bị nuốt thẻ, áp dụng tất cả cây ATM
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G