photo-10-16633106837631787866429

Apple cảnh báo iPhone 14 Pro và Pro Max sẽ phải chờ lâu hơn do quá trình xuất xưởng tại TQ gặp ảnh hưởng

XEM NHANH

Apple cho biết những hạn chế nghiêm ngặt về Covid tại nhà máy có trụ sở tại Trung Quốc của công ty đang khiến hoạt động sản xuất iPhone 14 Pro và Pro Max ở mức “công suất giảm đáng kể”.

iPhone 14 Pro và Pro Max sẽ phải chờ lâu hơn

Theo The Verge, Apple cảnh báo về “thời gian chờ lâu hơn” nếu người dùng đang có kế hoạch đặt hàng iPhone 14 Pro hoặc 14 Pro Max . Trong một thông cáo báo chí, công ty giải thích rằng lý do là vì các hạn chế về Covid đang ảnh hưởng đến nhà máy sản xuất iPhone của họ ở Trịnh Châu, Trung Quốc.

test-iphone-14-pro-max-25-665×575

Apple cho biết: “Chúng tôi tiếp tục nhận thấy nhu cầu mạnh mẽ đối với các mẫu iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max. Tuy nhiên, hiện tại chúng tôi dự kiến ​​lô hàng iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max sẽ thấp hơn so với dự đoán trước đây và khách hàng sẽ trải qua thời gian chờ đợi lâu hơn để nhận được sản phẩm mới của họ”.

Theo ghi nhận của The New York Times, 200.000 công nhân của Foxconn gần đây đã buộc phải ở trong tòa nhà trong thời gian bùng phát dịch bệnh với thực phẩm và nguồn cung cấp hạn chế trong vài ngày, khiến công nhân phải rời bỏ cơ sở này hàng loạt. Để giải quyết tình trạng này, Táo khuyết đã bắt đầu chuyển một số hoạt động sản xuất ra khỏi Trung Quốc và bắt đầu sản xuất mẫu iPhone 14 cơ bản tại Ấn Độ từ tháng 9.

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-dao-hai-tac-1
Tổng hợp 11 game đảo hải tặc One Piece hay nhất trên PC, mobile
minecraft
Hướng dẫn cách tải Minecraft miễn phí cho các thiết bị của tựa game đình đám
game-hay-cho-laptop
Top 30 game online PC miễn phí hay nhất 2024
the-gioi-kim-cuong-1
Game Jewels Star – Xếp hình phá vỡ băng trong thế giới kim cương kinh điển