1

Apple cải tiến giúp quy trình sử dụng dễ dàng hơn bao giờ hết

XEM NHANH

Những tin tức mới nhất về Apple luôn được lan truyền với tốc độ chóng mặt trong cộng đồng người dùng iPhone và iPad. Điều đáng chú ý đó là Apple đang chuẩn bị thay đổi cách đăng ký ứng dụng và thanh toán trên các thiết bị của mình. 

Apple cải tiến quy trình thanh toán trực tiếp trong ứng dụng trên iPhone và iPad

Theo thông tin mới nhất, người dùng sẽ có thể giải quyết các vấn đề thanh toán trực tiếp trong ứng dụng mà không cần phải truy cập vào cài đặt ID Apple của mình như trước đây. Điều này sẽ giúp người dùng tiết kiệm thời gian và nâng cao trải nghiệm của họ khi sử dụng các ứng dụng trên iPhone và iPad. Sự thay đổi này được cho là sẽ có hiệu lực từ mùa hè năm nay.

Apple cải tiến quy trình thanh toán trực tiếp trong ứng dụng trên iPhone và iPad

Trên trang web, Apple đã thông báo về việc thay đổi quy trình đăng ký tự động gia hạn trong ứng dụng trên iPhone và iPad. Thay vì phải quản lý các lỗi thanh toán qua cài đặt ID Apple, khách hàng giờ đây có thể giải quyết các vấn đề thanh toán trực tiếp trong ứng dụng nếu gia hạn đăng ký không thành công. 

Giải quyết vấn đề thanh toán trực tiếp trong ứng dụng

Nếu đăng ký tự động gia hạn không thành công do vấn đề thanh toán, người dùng sẽ sớm nhận được lời nhắc trực tiếp trong ứng dụng để cập nhật phương thức thanh toán của họ. Thay đổi này được cho là sẽ đơn giản hóa quy trình cho cả khách hàng và nhà phát triển và có thể dẫn đến việc giảm các đăng ký hết hạn.

Tính năng giải quyết các vấn đề thanh toán trực tiếp trong ứng dụng sẽ được cung cấp thông qua khung StoreKit trên iOS 16.4 và iPadOS 16.4. Các nhà phát triển không cần phải thực hiện bất kỳ hành động nào để kích hoạt tính năng này. Những thay đổi sẽ tự động xuất hiện trong ứng dụng của khách hàng nếu hệ thống phát hiện vấn đề thanh toán khi gia hạn đăng ký tự động không thành công.

Giải quyết vấn đề thanh toán trực tiếp trong ứng dụng

Tóm lại, tính năng mới này của Apple sẽ đem lại nhiều tiện ích cho khách hàng và nhà phát triển trong việc giải quyết các vấn đề liên quan đến thanh toán trong ứng dụng trên iPhone và iPad. Điều này sẽ giúp khách hàng có thể tiếp tục sử dụng các tính năng cao cấp của ứng dụng một cách dễ dàng hơn và dự kiến sẽ được ra mắt người dùng trong mùa hè này.

Trên đây là những thông tin đã được tổng hợp, hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
CHƯƠNG TRÌNH BẢO HÀNH PREMIUM DÀNH CHO ĐIỆN THOẠI XIAOMI 14T/XIAOMI 14T PRO
Hướng dẫn xây dựng nhân vật trong Baldur’s Gate 3: Từ kỹ năng đến trang bị
Geometry-Dash-Meltdown
Top 5 bản nhạc nền hay nhất trong Geometry Dash Meltdown
Hướng dẫn 6 cách nạp xu TikTok siêu đơn giản