Apple bổ sung chuỗi cung ứng

Apple bổ sung chuỗi cung ứng sản xuất, dự đoán nhu cầu iPhone 13 series tăng mạnh

XEM NHANH

Apple đang hoàn thiện những bước sản xuất trước khi iPhone 13 ra mắt vào tháng 9. Mới đây, công ty tiếp tục bổ sung thêm các nhà cung cấp. Dòng iPhone 13 dự kiến sẽ thu hút nhu cầu khổng lổ của người dùng. 

Apple đã bổ sung thêm nhà cung cấp thứ ba sản xuất iPhone 13

Theo Nikkei Asia, Apple đã đặt 3% tổng đơn đặt hàng iPhone 13 tại Luxshare Precision Industry. Số còn lại được sản xuất tại nhà máy của hai đối tác quen thuộc là Foxconn và Pegatron. Luxshare đã hợp tác cùng Apple trong vài năm nay, chủ yếu là xử lý các đơn đặt hàng AirPods. Tuy nhiên hãng chưa từng sản xuất iPhone. Do dự đoán nhu cầu tăng mạnh, Apple đã bổ sung thêm Luxshare vào chuỗi cung ứng iPhone. 

Apple bổ sung chuỗi cung ứng

Theo nguồn tin, Luxshare được giao nhiệm vụ sản xuất iPhone 13 Pro. Quá trình sản xuất sẽ bắt đầu ngay trong tháng này để kịp với kế hoạch ra mắt. Ngoài ra, hai công ty con của Luxshare cũng tham gia vào chuỗi cung ứng. Trong đó bao gồm Cowell của Hàn Quốc cung cấp mô-đun máy ảnh và Casetek của Đài Loan sẽ cung cấp khung kim loại cho dòng iPhone 13. Năm nay, Apple đặt mục tiêu sản xuất từ 90-95 triệu chiếc iPhone. Con số này cao hơn 20% so với thông thường.

Chuỗi cung ứng khổng lồ dành riêng cho iPhone 13

Apple bổ sung chuỗi cung ứng

Bên cạnh Luxshare, nhà cung cấp từ Trung Quốc là Sunny Optical lần đầu tiên được thêm vào chuỗi cung ứng iPhone. Họ sẽ giám sát việc sản xuất một tỷ lệ nhỏ camera sau. Trong khi đó phần lớn ống kính camera sau vẫn sẽ được cung cấp bởi Largan Precision (Đài Loan). Đối với màn hình, Apple vấn tin tưởng hợp tác với Samsung Display, LG Display và Japan Display. Ngoài ra còn có công ty Trung Quốc BOE đã tham gia vào danh sách này vào năm ngoái. Nikkei Asia tiết lộ BOE sẽ bắt đầu cung ứng màn hình OLED cho dòng iPhone 13 ngay trong quý tới.

Trên đây là thông tin Apple bổ sung chuỗi cung ứng. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Mã ICCID là gì? Cách lấy mã ICCID mới nhất cho iPhone
cach-bat-wifi-khong-can-mat-khau
Cách vào WiFi không cần mật khẩu cho điện thoại Android, iPhone
cach-lay-mat-khau-vssid
Quên mật khẩu VssID và cách cấp lại mật khẩu ứng dụng VssID
100-hinh-anh-dong-de-thuong-54
100+ hình động dễ thương để hình nền máy tính, điện thoại