watchOS-9-header

Apple bổ sung chế độ tiết kiệm pin cho Apple Watch vào watchOS 9

XEM NHANH

Apple cuối cùng cũng bổ sung chế độ tiết kiệm pin cho Apple Watch trong bản cập nhật watchOS 9 mới nhất. Người dùng Apple Watch có thể kích hoạt tính năng mới này trong màn hình cài đặt hoặc trung tâm điều khiển.

Apple bổ sung chế độ tiết kiệm pin cho Apple Watch vào watchOS 9

Người dùng có thể kích hoạt chế độ này thông qua Trung tâm thông báo hoặc Cài đặt. Tương tự như chế độ tiết kiệm pin trên điện thoại, nó cũng nhắc nhở người dùng khi thiết bị còn 10% pin và tự động ngắt khi mức sạc vượt quá 80%.

Chế độ tiết kiệm pin trên Apple Watch sẽ tắt các tính năng chính trên đồng hồ, như AoD, thông báo đo nhịp tim, theo dõi rối loạn nhịp tim, tính lượng oxy trong máu.

50349-99243-DSC_0496-xl

Một điểm thú vị của chế độ này là nếu không kết nối với iPhone nào gần đó, đồng hồ sẽ tự tắt Wi-Fi và kết nối di động, các cuộc gọi đến và thông báo cũng bị tắt. Tuy nhiên, nếu người dùng cẩn thận thông báo từ ứng dụng nào yêu cầu kết nối dữ liệu hoặc Wi-Fi, hệ thống vẫn sẽ khởi động lại tính năng này. Khi Apple Watch nằm trong phạm vi kết nối với điện thoại, hệ thống sẽ trì hoãn và gửi thông báo mỗi giờ.

Nhìn chung, khi kích hoạt chế độ tiết kiệm pin sẽ giảm mức tiêu thụ điện năng. Tuy nhiên, sẽ có hiện tượng giảm hiệu suất sau khi kích hoạt chế độ tiết kiệm pin. Hiệu ứng động và thao tác cuộn cũng có thể không còn mượt mà. Vì thế, người dùng hãy cân nhắc nhé!

Tạm kết

Trên đây là thông tin công nghệ được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí