Apple bỏ dòng iPhone S

Hóa ra Apple đã âm thầm loại bỏ dòng iPhone “S” và đây là lý do tại sao

XEM NHANH

Chúng ta đã thấy các dòng iPhone S được Apple giới thiệu từ một vài năm trước. Nhưng trong mấy năm gần đây, có vẻ Apple đã bỏ dòng iPhone S. Nguyên nhân là do đâu? 

Apple có vẻ đã loại bỏ dòng iPhone S

Trở lại với ngày chiếc iPhone 3GS được phát hành, đây là mẫu iPhone đầu tiên của dòng S. Phil Schiller cho biết “S” là để chỉ “Speed” (hay tốc độ). Bởi vì đây sẽ là chiếc iPhone nhanh nhất. Trong khi đó, lần cuối cùng chúng ta thấy là iPhone XS ra mắt năm 2018. Kể từ đó trở đi, không có thêm một chiếc iPhone S nào được giới thiệu.

Apple bỏ dòng iPhone S

Ban đầu, nhiều người cho rằng iPhone S sẽ trở thành một dòng sản phẩm riêng của Apple. Thực tế, công ty đã mất gần mười năm để nhận ra iPhone S sẽ không thể trở thành điểm khác biệt. Năm 2018, Apple giới thiệu model S, chính là iPhone XS. Thậm chí các mẫu iPhone S có phần cải tiến ấn tượng hơn. Nhưng đó cũng là chiếc iPhone S cuối cùng. Từ đó chúng ta chỉ thấy iPhone 11 và các phiên bản cao cấp.

Apple đã tập trung cho một dòng iPhone và mở rộng phiên bản

Hiện tại, Apple chỉ giới thiệu một dòng iPhone và ba đến bốn phiên bản khác. Họ đã thay đổi chiến lược kể từ khi giới thiệu thêm dòng iPhone Mini. Hiện tại, theo doanh số bán, iPhone 12 Mini có lẽ là một nước đi sai lầm. Nhiều người dùng yêu thích phiên bản iPhone 12 và hai phiên bản cao cấp hơn. Ban đầu, iPhone 13 còn có tin đồn sẽ được gọi với tên iPhone 12S. Tuy nhiên sau đó Apple vẫn chốt tên gọi iPhone 13.

Apple bỏ dòng iPhone S

Nguyên nhân cho việc Apple bỏ iPhone S chính là nó chưa đủ thu hút để trở thành một dòng sản phẩm riêng. Ngược lại, các mẫu iPhone S được thay bằng phiên bản cao cấp hơn so với mẫu iPhone tiêu chuẩn. Năm sau, Apple có thể sẽ tiếp tục đổi tên sản phẩm của mình. Một số tin đồn cho rằng năm sau Apple sẽ giới thiệu 4 phiên bản iPhone 14 Mini, iPhone 14, iPhone 14 Pro, iPhone 14 Max.

Trên đây là thông tin Apple bỏ dòng iPhone S. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất