sau-ra-mat-iphone-12-apple-bi-durex-va-samsung-tong-ca-khia

Apple bị cà khịa “ngọt như cam vắt từng câu” từ Samsung và Durex

XEM NHANH

Sự kiện Apple “Hi, Speed” đã kết thúc với màn ra mắt iPhone 12 ngay lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Tận dụng một số điểm tranh cãi về tính năng 5G cũng như việc loại bỏ sạc, Apple bị cà khịa mạnh từ đối thủ truyền kiếp Samsung và thánh tranh thủ Durex. 

Apple bị cà khịa tứ bề từ Samsung

Sau khi ra mắt iPhone 12, không ít tín đồ công nghệ đã tranh cãi về việc Apple loại bỏ bộ sạc và tai nghe, mặc cho lời giải thích đầy tính nhân văn để “bảo vệ môi trường” từ hãng. Tận dụng điểm sơ hở của đối thủ, Samsung đã có bài “diss nhẹ nhàng thôi” trên Facebook với nội dung :”Chiếc #Galaxy đem lại cho bạn những gì bạn đang tìm kiếm. Từ thứ cơ bản nhất như sạc, cho tới camera tốt nhất, pin, hiệu suất, bộ nhớ, và cả màn hình 120Hz. Tất cả sẽ có trên một chiếc điện thoại thông minh”.

sau-ra-mat-iphone-12-apple-bi-durex-va-samsung-tong-ca-khia-1
iPhone và Samsung

Đây không phải là lần đầu Apple bị cà khịa bởi Samsung. Trước đó, sau khi sự kiện “Hi, Speed” vừa kết thúc, Twitter của Samsung Mobile US đã đăng tải nội dung chọc ngoáy đối thủ :”Vài người giờ mới gửi lời chào tới tốc độ, còn chúng tôi làm bạn với chúng một thời gian rồi. Hãy nhanh tay sở hữu chiếc Galaxy 5G ngay bây giờ”. Điều này ám chỉ việc thức thời chậm của Apple, khi Galaxy S20 đã hỗ trợ về 5G, trước khi cả iPhone 12 ra mắt.

Durex cũng “cao thủ không bằng tranh thủ”

Không chỉ riêng Samsung, Durex cũng không bỏ lỡ sức nóng của sự kiện này. Cụ thể, trên weibo của Durex Trung đã đăng tải trạng thái :”Có những chuyện, không thể nhanh quá được” kèm theo hashtag “iPhone 12” và “Họp báo Apple”. Dòng trạng thái này được xem như châm chọc Apple về tốc mạng 5G mới ra mắt trên iPhone 12, vừa tranh thủ quảng bá cho sản phẩm của mình.

sau-ra-mat-iphone-12-apple-bi-durex-va-samsung-tong-ca-khia-2
Durex cà khịa Apple

Durex vốn nổi tiếng không chỉ bởi chất lượng sản phẩm, mà còn sở hữu đội ngũ Marketing mặn mòi. Đây không phải là lần đầu tiên Durex mượn sức nóng của Apple để truyền thông, trước đó hãng cũng đã tranh thủ ké Apple nhiều lần để quảng bá sản phẩm của mình. Sự hài hước đầy toan tính lần này của Durex khiến cộng đồng mạng Trung Quốc cảm thấy thú vị, với hàng loạt bình luận tiếp tay về việc Apple bị cà khịa:

“Phụ kiện cũng rất quan trọng” (ám chỉ iPhone bán không kèm phụ kiện)

“Xuất sắc quá! Nhắn riêng cho Durex địa chỉ để Durex gửi bạn chút đỉnh phụ kiện”

“Ồ? Vậy nếu là tôi thì có thể chỉ 2G thôi.”

“Thời lượng pin của iPhone 12 có thể không lâu nhưng Durex thì có thể kéo dài rất lâu”. (ám chỉ dung lượng pin iPhone 12 kém hơn mong đợi)

Tạm kết

Quả là trớ trêu thay cho việc Apple bị cà khịa, ra mắt iPhone 12 cũng không yên mà! Bỏ qua những khuyết điểm trên, iPhone 12 vẫn là một smartphone đáng để thử nghiệm. Còn bạn, bạn sẽ chọn mua iPhone 12 chứ?

Hiện tại Hoàng Hà Mobile – Nhà bán lẻ ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam đã có mức giá dự kiến cho iPhone 12 Series, cụ thể như sau:

  • iPhone 12 Mini chính hãng VN/A giá dự kiến chỉ từ 19.490.000đ
  • iPhone 12 chính hãng VN/A giá dự kiến chỉ từ 22.290.000đ
  • iPhone 12 Pro chính hãng VN/A giá dự kiến chỉ từ 27.790.000đ
  • iPhone 12 Pro Max chính hãng VN/A giá dự kiến chỉ từ 30.550.000đ

Hãy click ngay vào link bên dưới để tham khảo thêm thông tin chi tiết về iPhone 12 nhé!

IPHONE 12 CHÍNH HÃNG VN/A GIÁ TỐT

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone 12 – Tất cả những gì chúng ta cần biết.

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

 

Tin mới nhất
camera-iphone
Những ứng dụng chụp ảnh đẹp nhất trên iPhone
mindustry-thumb
Mindustry: Quản lý nhà máy và phòng thủ
south-park-the-fractured-but-whole-thumb
South Park The Fractured But Whole: Những cuộc phiêu lưu kỳ quặc của South Park
one-piece-the-movie
Top 15 One Piece the movie thú vị nhất mọi thời đại