Apple-phat-trien-iPhone-gap-1

Apple bất ngờ tìm đối tác phát triển màn hình gập, sắp có iPhone Fold?

XEM NHANH

Hầu hết các nhà sản xuất điện thoại lớn đều đã lần lượt trình làng smartphone màn hình gập. Tất nhiên, Apple cũng sẽ không bỏ qua thị trường đầy tiềm năng này và đang bắt đầu tìm kiếm đối tác cung cấp màn hình cho iPhone gập.

Apple muốn hợp tác với Samsung và LG phát triển màn hình gập

Theo TheElec, trang tin đến từ Hàn Quốc tiết lộ Apple đang muốn hợp tác cùng Samsung và  LG để phát triển công nghệ màn hình hiển thị cho dòng iPhone gập sắp tới. Gã khổng lồ công nghệ Mỹ có tham vọng khiến nếp nhăn giữa bản lề biến mất hoàn toàn và cải thiện hết những nhược điểm còn tồn đọng của màn hình gập. Do đó, hãng muốn Samsung phát triển công nghệ màn hình dưới sự hỗ trợ của LG.

Apple-phat-trien-iPhone-gap-2

Hiện tại, nếp gấp giữa màn hình là mối lo ngại lớn nhất của những chiếc smartphone màn hình gập vì nó ảnh hưởng đến thẩm mỹ và thậm chí là cả độ bền. Được biết, chiếc iPhone màn hình gập đầu tiên của Apple sẽ trang bị tấm nền hybrid OLED nhằm tạo ra màn hình không nếp gấp. Cả Samsung và LG đều đang phát triển chất nền thủy tinh siêu mỏng để sử dụng cho tấm nền và giảm độ dày từ 5mm xuống còn 2mm.

Tuy nhiên, vì công nghệ này vẫn đang trong giai đoạn nghiên cứu nên có thể phải vài năm nữa chúng ta mới thấy iPhone màn hình gập ra mắt.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Top 10 PHÍM TẮT thông dụng trên MACBOOK bạn cần biết !

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí